12:00  | 

Rolls Royce Phantom 2013 – Nâng tầm đẳng cấp

Thương hiệu siêu sang Anh quốc Rolls Royce vừa tung ra bản mới nhất của “bóng ma” Phantom gồm Drophead Coupe, Phantom Coupe, mẫu sedan 4 cửa.   Đây là lần thay đổi quan trọng đầu tiên của Phantom kể từ khi mẫu sedan được giới thiệu năm 2007, sau đó là các mẫu convertible năm 2007 và bản coupe năm 2008.  

  Về diện mạo bên ngoài, thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Phantom 2013 là đèn pha LED mới, cụm đèn tròn phía dưới thay bằng dải LED mỏng. Hoàn chỉnh cho nét mới ở ngoại thất là phần thấp hơn của ba-đờ-sốc trước sau.  

  Trong khi đó, điểm nhấn của không gian nội thất là hệ thống định vị vệ tính mới với chức năng nâng cấp như bản đồ 3D, hình phong cảnh, hướng dẫn du lịch và các điểm nổi bật cũng được quan tâm, tất cả được hiện thị qua màn hình rộng 8,8 inch. Hệ thống camera quan sát trước và sau xe cũng được điều chỉnh.   Dưới nắp ca-pô, Rolls-Royce Phantom 2013 vẫn sử dụng động cơ V12 nhưng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với thế hệ trước, đồng thời giảm lượng khí CO2 từ 388g mỗi km xuống 347g.   >> Xem ảnh chi tiết Rolls Royce Phantom 2013   Tùng Hoa (theo PL&XH)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm