15:48  | 

Sắp có Honda Civic phiên bản cải tiến

Theo thông tin từ quan chức cấp cao của Honda, phiên bản Civic cải tiến sẽ chính thức ra mắt vài mùa thu này với những thay đổi về cả nội thất và ngoại thất.

Nguyên nhân khiến Honda đẩy nhanh tiến trình giới thiệu bản cải tiến là do sự thất bại của Civic thế hệ mới xuất hiện tháng 4/2011. Năm 2011, Honda tiêu thụ 221.235 xe Civic, thấp hơn nhiều so với con số thông thường 300.000 xe của hãng.

Sự thất bại của Civic 2012 khiến Honda phải đẩy nhanh tiến trình ra mắt bản cải tiến

“Civic thế hệ trước nổi tiếng về cảm giác lái thể thao, nội thất chất lượng cao, ít tiếng ồn và hệ thống phanh hoàn hảo,” ông David Champion, giám đốc thử xe của tạp chí Consumer Reports nhận xét.

Tuy nhiên, phiên bản mới lại thiếu đi những yếu tố đó và lần đầu tiên trong vòng hơn một thập kỷ vừa qua, Honda Civic 2012 bị loại khỏi danh sách “recommended – khuyến cáo nên mua” của tạp chí uy tín Consumer Reports.

Đích thân CEO của Honda, ông Takanobu Ito đã nhận trách nhiệm về thất bại của Civic thế hệ mới kể từ khi mẫu xe này có mặt trên thị trường Mỹ hồi tháng 4/2011. Civic đã lần lượt để các đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Cruze, Ford Fusion và Hyundai Elantra qua mặt. Vì vậy, Honda muốn nhanh chóng giới thiệu phiên bản Civic cải tiến nhằm lấy lại thì phần.

Hoàng Tùng (theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm