15:24  | 

Thêm hình ảnh Chevrolet Cruze Wagon 2012

Trước thềm triển lãm Geneva vào tháng 3, hãng xe hơi Mỹ đã công bố thêm hình ảnh Chevrolet Cruze Station Wagon, mẫu xe được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của hãng tại châu Âu.

Sự ra đời của bản Station Wagon là để bổ sung đang dạng cho dòng xe Chevrolet Cruze, bên cạnh bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa đã ra mắt trước đó. Với kích thước 4.678mm dài, xe Cruze Station Wagon nhỉnh hơn cả bản hatchback (4.510mm) và bản sedan (4.597mm).

Về diện mạo bên ngoài, Chevrolet đi theo phương thức đơn giản, không rườm rà, với mục tiêu chính là tăng không gian nội thất và tính thực tế của xe. Nhìn từ phía sau, xe Cruze Station Wagon dễ gây nhầm lẫn với mẫu Toyota Avensis Estate. Đó chính là lý do vì sao không gian chứa đồ của Cruze Station Wagon có thể tăng từ 500 lít lên gần 1.500 lít nếu gập hàng ghế sau.

Về tính năng vận hành, Cruze Station Wagon sử dụng dàn động cơ tương tự bản sedan (xăng 1.4T, 1.6 và 1.8; diesel 2.0). Ngoài ra, còn có thêm một bản động cơ diesel VCDi 1.7L công suất 130 mã lực, với trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng-khởi động và có lượng khí thải CO2 là 119g/km.

Hiện tại, GM chưa công bố thông tin chính thức về thời điểm Cruze Station Wagon có mặt trên thị trường.

Tùng Hoa (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm