14:35  | 

Xôn xao cậu ấm 'cưỡi' BMW X5 bọc vàng... tới trường

Truyền thông Trung Quốc đang loan tin về sự xuất hiện của chiếc BMW X5 dát vàng trước cổng trường phổ thông tại Bàn Cẩm, Liêu Ninh. “Những ai từng mục sở thị, hẳn sẽ không tin vào mắt mình”, trang Phượng Hoàng bình luận.

>> Porsche 911 mạ vàng tại Trung Quốc

Chiếc BMW vàng chói lóa này xuất hiện vào khoảng 12h (giờ địa phương) ngày 8/3 vừa qua. Học sinh và người dân sống gần khu vực trường học vây quanh xế hộp, xuýt xoa chiêm ngưỡng, thậm chí nhiều người còn thử sờ để kiểm chứng. Trước sự ngạc nhiên quá đỗi của thiên hạ, một anh chàng trạc tuổi 25 – 26 ngồi trong xe vẫn giữ vẻ mặt bình thản như thường.

Cận cảnh chiếc BMW X5 lấp lánh ánh vàng.

“Chiếc xe này chuyên đưa đón một học sinh trong trường. Đây không phải lần đầu nó xuất hiện. Người bạn được đưa đón bằng BMW X5 dát vàng có hoàn cảnh gia đình rất khá giả. Phụ huynh thầu các công trình về dầu mỏ, điện lực”, một học sinh tiết lộ. Người thanh niên trên xế hộp thì lạnh lùng cho biết, chiếc xe được mạ vàng và rất đắt đỏ. Hiện, xế hộp siêu sang này vẫn chưa lắp biển số, trông mới "cứng cựa".

Hiện, hình ảnh về chiếc xe mạ vàng này đang có sức lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ sau một tiếng, thông tin giật gân này đã thu hút hàng trăm ý kiến bình luận. Nick Miêu miêu cửu bảo nhi trầm trồ: “Đúng là dân nhà giàu lắm của. Các đại gia nên tới Bàn Cẩm đầu tư kinh doanh”. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ đây là “hàng xịn”, mà chỉ là đồ chế cho đẹp mắt.

Theo baodatviet.vn

>> Xem chi tiết giá xe ôtô trên Autodaily

>> Xem chi tiết giá xe máy trên Autodaily

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm