21:55  | 

Xưởng dịch vụ BMW Euro Auto "tràn ngập" Phantom

Một thành viên trên diễn đàn xe hơi nổi tiếng của Việt Nam (otosaigon) đã đưa những bức ảnh chụp những chiếc RR Phantom thường xuyên sử dụng dịch vụ của BMW Euro Auto tại đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM.

BMW Euro Auto đã trở thành đơn vị dịch vụ bảo trì và sửa chữa ủy quyền chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam vào tháng 10/2010.

Được thành lập từ năm 2007, tới nay, Euro Auto đã phát triển nhanh chóng với nhiều phòng trưng bày và các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng. Được trang bị các phương tiện hiện đại như máy chẩn đoán và máy chạy chương trình cũng như những thiết bị đặc biệt, BMW Euro Auto có thể sửa chữa hầu hết các vấn đề của chiếc xe dưới sự giám sát của tập đoàn BMW.

   

Nhờ đó, BMW Euro Auto đã chính thức được Rolls-Royce ủy quyền là đơn vị tiến hành các dịch vụ bảo trì và sửa chữa chính hãng tại Việt Nam. Theo đó, Euro Auto sẽ thực hiện công việc sửa chữa, bảo trì và bảo hành cũng như các công việc liên quan trong dịch vụ hậu mãi đối với xe Rolls-Royce thuộc tập đoàn BMW tại Việt Nam.

Lê Hoàng (theo PLXH)

Ảnh: Otosaigon.com

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm