15:50  | 

Yamaha gia tăng “nội lực” cho Nouvo mới

Với mục đích đưa sản phẩm Nouvo mới đến gần hơn với khách hàng, trong hai ngày 31/3 và 01/4/2012, Yamaha Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Sống với Yamaha 2012” tại nhà thi đấu Quân khu 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho giới trẻ.

Chương trình được tổ chức với nhiều hình thức như trải nghiệm thực tế sản phẩm Nouvo mới theo các sa hình được sắp đặt sẵn. Hơn nữa, Yamaha cũng sẽ bố trí dàn người mẫu xinh đẹp để khách tham quan có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên xe và người đẹp.

Bên cạnh đó, một khu vực trò chơi hấp dẫn, thú vị gồm các game như đá banh penalty, ném phi tiêu, chơi angry bird và bowling, “Hiphop dance”… sẽ làm khách hàng thích thú và thư giãn hơn.

Chương trình nhằm đưa sản phẩm Nouvo mới tới gần hơn với khách hàng.

Đặc biệt, sự kiện này còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Phạm Thanh Thảo… kết hợp cùng màn biểu diễn môtô nghệ thuật “gây cấn” sẽ diễn ra vào 19h 30 ngày 01/4/2012.

Nouvo SX thế hệ thứ 5 là dòng xe ga của Yamaha Việt Nam vừa mới trình làng với nhiều chi tiết thiết kế mới như sử dụng đèn pha projector, công nghệ phun xăng điện tử cho dòng xe Nouvo, bảng đồng hồ điện tử hiện đại…

Lê Hoàng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm