01:28  | 

4 xe trị giá gần 100 tỉ đồng hội ngộ giữa Hà Thành

Rolls-Royce Phantom, Maybach 62s, Bentley Continental Flying Spur và Mercedes-Benz S63 AMG cùng hội ngộ tại một ga-ra giữa thủ đô Hà Nội. Theo một số nguồn tin thì đây chính là một phần trong bộ sưu tập “xế siêu khủng” của một đại gia Hà thành.

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng có giá từ 15 tỉ đến 30 tỉ đồng. Nếu mua tại thời điểm này thì một chiếc Rolls-Royce Phantom mới sau khi đăng ký và nộp đủ các loại phí tại Hà Nội thì lên đến 30 tỉ đồng. Chưa kể chi phí để có được 1 cái biển số đẹp như ý thì cũng phải mất phí lên đến nửa tỉ.

Maybach 62s cũng có giá trị tương đương với Rolls-Royce Phantom, nhưng chiếc này ra biển trắng thì lại là chiếc xe đắt nhất. Tại thời điểm hiện tại có thể lên đến 30 tỉ đồng.

Bentley Continental Flying Spur, dòng xe siêu sang phổ biến nhất Việt Nam. Đẳng cấp của Flying Spur thấp hơn Rolls-Royce Phantom nhưng cao hơn các dòng xe sang cao cấp như Mercedes S-class, BMW series 7 hay Audi A8. Giá của Flying Spur không cao như Phantom nhưng vẫn đủ sang trọng, giá xe mới biển trắng vào khoảng 8 đến 10 tỉ đồng.

Mercedes-Benz S63 AMG có giá gần bằng Bentley Continental Flying Spur.

Tùng Hoa (theo PLXH/ảnh: otofun)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm