23:30  | 

Audi A5 Sportback chính hãng có giá hơn 2 tỷ tại Việt Nam

Hôm nay, Audi Việt Nam chính thức công bố giá sản phẩm A5 Sportback với mức khởi điểm là 2,275 tỷ đồng  (đã bao gồm VAT).   Được phát triển từ mẫu Audi A5 quen thuộc, A5 Sportback có mui kéo dài đến hết khoang hành lý giống với đàn anh Audi A7 Sportback ra mắt vào năm ngoái. Đây là sản phẩm thuộc dòng xe hạng sang trong phân khúc B+ sportback.   Về ngoại thất, Audi A5 Sportback 2012 vẫn trung thành với triết lý thiết kế truyền thống “Đơn giản nhưng tinh tế”, nổi bật nhất là cụm đèn pha dạng LED kiểu lượn sóng vốn đã trở thành đặc điểm nhận dạng của Audi trong thời gian gần đây. Những nét mới khác nằm ở lưới tản nhiệt, cản va trước tích hợp hốc gió cỡ lớn, cản va sau tái thiết kế và dải đèn LED tùy chọn.  

  Ngoại hình của A5 Sportback 2012 vẫn giữ thiết kế trẻ trung và lịch lãm của Audi. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược và cụm đèn pha cá tính với và dải LED ấn tượng có chức năng rửa pha điều khiển điện, phần cản trước hạ thấp với những đường viền dày dặn theo phong cách của dòng siêu xe thể thao.  

   

  Không gian nội thất vẫn được trang bị những chất liệu cao cấp cùng nhiều tiện ích, mang lại sự thoải mái cho 5 hành khách. Sự sang trọng trong cabin xe được thể hiện qua từng chi tiết được ốp gỗ và da Milano cao cấp. Đặc biệt, hàng ghế trước có thiết kế thể thao, khi ngồi có cảm giác thoải mái nhờ hệ thống điều chỉnh vị trí điện với hỗ trợ bơm khí tựa lưng ghế.   Mặc dù phiên bản Sportback ngắn hơn bản A4 sedan 36mm, nhưng nhà sản xuất ô tô Đức khẳng định rằng chiếc xe này không hề tạo cảm giác chật chội ở chân, nếu không muốn nói là còn thoải mái hơn ở xe A4. Khi cài đặt vị trí ghế lái phù hợp với phom người có chiều cao 1,75 m thì khoảng duỗi chân của hàng ghế trước và sau đều thoải mái. Khoang chứa đồ của xe A5 Sportback là 480L, gần bằng của xe A4 Avant, và có thể tăng lên 980L nếu gập hàng ghế sau xuống.  

  Bên cạnh những công nghệ hiện đại, tính năng giải trí trên Audi A5 Sportback 2012 cũng được lưu tâm với trang bị tiêu chuẩn hệ thống CD 6 đĩa, đầu đọc thẻ nhớ, MP3 hỗ trợ file AAC và WMA, hệ thống loa Audi, 6 kênh, 10 loa, 180W, chức năng kết nối điện thoại Bluetooth. Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, cửa kính sau và cửa bên cách nhiệt và có thiết kế đặc trưng của dòng coupe.  

  

Xe có khoảng duỗi chân thoải mái cho hàng ghế trước và sau.

  Audi A5 Sportback được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp, phun xăng trực tiếp TFSI. Công suất của động cơ là 155 kW (211 mã lực), mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500-4.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động S-Tronic 7 cấp, thời gian tăng tốc lên 100 km/h mất khoảng 7,2 giây. Hơn nữa, xe còn có các chệ độ lái đáp ứng sở thích của khách hàng như chế độ Tự động (Auto), Linh hoạt (Dynamic), Tiện nghi (Comfort), Cá nhân (Invidual) và Hiệu quả (Efficient). Audi Việt Nam công bố lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe cực thấp chỉ ở mức 5,8 lít/100km ở chế độ Hiệu quả (Efficient).  

 

  Không chỉ có vậy, Audi lần đầu tiên sử dụng vô lăng điện kiểu ba chấu cho mẫu xe với nhiều tích hợp điều khiển nhưng lẫy chuyển số, điều khiển âm thanh, điện thoại,...   Xe được trang bị hệ thống bốn bánh toàn thời gian nổi tiếng Quattro, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trược ASR.   Audi Việt Nam cũng cung cấp tuỳ chọn cho A5 Sportback như gói trang bị ngăn chứa hành lý, 4 tuỳ chọn ốp nhôm, hệ thống giải trí phía sau, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen gồm 14 loa, 10 kênh, 505W, cửa sổ trời, mâm hợp kim 18 hoặc 19 in. Audi Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km đối với sản phẩm này.   >> Xem thêm ảnh chi tiết Audi A5 Sportback 2012   Lê Hùng (theo PLXH)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm