08:59  | 

Audi sắp trình làng A5 sportback tại nhạc hội SoundFest

Tại siêu nhạc hội Soundfest diễn ra vào ngày 14/4/2012, Audi sẽ trình làng chiếc A5 Sportback Quattro thế hệ mới.

Khách tham dự Soundfest sẽ được khám phá Audi A5 Sportback trưng bày trên một sân khấu mini trước sân khấu chính trước khi hãng ra mắt chính thức dòng xe này tại Việt Nam.

Phát triển từ mẫu Audi A5, A5 Sportback có mui kéo dài xuống đến hết khoang hành lý phía sau theo kiểu coupe 4 cửa như các dòng Porsche Panamera, Mercedes CLS và đàn anh Audi A7 Sportback.

Audi A5 Sportback được trang bị động cơ dung tích 2 lít tăng áp turbin TFSI, công suất 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500-4.200 vòng/phút. Hộp số tự động Multitronic 8 cấp. Thời gia tăng tốc lên 100 km/h mất khoảng 7,2 giây.

Soundfest là siêu nhạc hội mới nhất và hoành tráng nhất Việt Nam, và lần đầu tiên thương hiệu xe sang Audi trưng bày dòng xe mới nhất của hãng tại một nhạc hội theo trào lưu âm nhạc hoàn toàn mới.

Sự kiện này có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Taio Cruz, Big Bang và Kimberly Caldwell cùng các ngôi sao ca nhạc Việt Nam Hà Okio, Phương Vỵ, Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Thảo Trang, Thanh Bùi, Suboi, Tiến Đạt, Tata Young, các nhóm nhạc Microwave, Unlimited, và Bức Tường.

Lê Hoàng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm