11:38  | 

Autodaily - Nóng trong tuần (02-08/04)

Đầu tháng 4, "Loạn" đua giảm giá xe máy, ôtô vì thị trường ế ẩm, trong khi đó, Việt Nam vẫn “bội thực” xe mới đổ về; Toyota Việt Nam giới thiệu tân Tổng Giám đốc; Khi thông tin một số siêu xe ở Việt Nam là xe ăn cắp còn chưa được sáng tỏ thì chiếc Lamborghini Aventador của Cường Luxury lại đang về Hà Nội… Đó là những thông tin nóng nhất liên quan đến lĩnh vực ôtô xe máy tuần từ 02 đến 08/04 trên Autodaily.

1. Các hãng đua nhau giảm giá xe

‘Loạn’ đua giảm giá xe máy, ôtô tháng 4

Mua bán ế ẩm, cả thị trường xe máy, ô tô đều rơi vào cảnh trầm lắng trong vài tháng nay. Để vực dậy, nhiều hãng xe bắt đầu rầm rộ tung ra đợt giảm giá, khuyến mãi, hỗ trợ thuế phí mới. (Xem chi tiết)

2. Toyota Việt Nam giới thiệu Tổng Giám đốc mới

3 thách thức chờ tân Tổng giám đốc Toyota VN

Kể từ đầu tháng 4 này, Toyota VN có Tổng giám đốc mới Yoshihisa Maruta, cũng là một người Nhật. Nhậm chức khi thị trường khó khăn, vị Tổng giám đốc này phải đối mặt với hàng loạt thách thức cả ở bên trong và bên ngoài. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam giới thiệu tân Tổng Giám đốc

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tân Tổng Giám đốc mới, ông Yoshihisa Maruta, người kế nhiệm ông Akito Tachibana vừa kết thúc nhiệm kỳ hơn 3 năm công tác tại Việt Nam kể từ ngày 31/03/2012. (Xem chi tiết)

3. Nhiều mẫu xe mới ra mắt, thêm hãng xe ngoại tới Việt Nam

Vina Mazda sắp giới thiệu hàng loạt xe mới tại Việt Nam

Mazda CX-5, MX-5 cùng phiên bản mới của các dòng xe Mazda 2 và Mazda 3 hatchback 5 cửa sẽ là những cái tên sắp được Công ty Vina Mazda giới thiệu tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

Vượt qua định kiến, thêm một hãng xe Trung Quốc vào Việt Nam

Sau Chery, Lifan, BYD, Haima, thêm một Hãng xe Trung Quốc nữa là Geely Automobile chuẩn bị vào thị trường Việt Nam.  (Xem chi tiết)

Tháng 4: “Bội thực” xe mới ra mắt tại Việt Nam

Với ít nhất 8 mẫu “xế hộp” đã và sẽ ra mắt, tháng 4 được xem như tháng “bội thực” xe mới trình làng dành cho người tiêu dùng Việt. (Xem chi tiết)

Như vậy, nếu tính gộp cả tháng 3, thì thị trường Việt Nam đã đón tổng cộng khoảng 15 mẫu xe mới từ các nhà sản xuất, nhập khẩu với đa dạng chủng loại, từ xe nhỏ giá rẻ đến xe bán tải, xe đa dụng, xe thể thao đa dụng, hay là xe sang bạc tỷ… (Xem chi tiết)

BMW 328i mới – Vừa đến Việt Nam đã “cháy hàng”

Ngày 5/4/2012, BMW Euro Auto đã chính thức khai trương phòng trưng bày tại Mỹ Đình. Trong buổi lễ khai trương, Euro Auto đã giới thiệu sản phẩm BMW 328i mới với giá bán 1,686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và công bố đã “hết hàng” ngay trong tháng 4 này. (Xem chi tiết)

4. Siêu xe tại Việt Nam

Một số siêu xe ở Việt Nam là xe ăn cắp?

Có thể 4 trong rất nhiều xe sang và siêu xe ăn cắp tại Mỹ đã được đưa về Việt Nam dưới dạng xe đã qua sử dụng. (Xem chi tiết)

Lamborghini Aventador của Cường Luxury đang về Nội Bài?

Hôm 08/04, trên trang facebook cá nhân của Tinonguyen, có đăng tải hình ảnh chiếc Lambor Aventador đang chuẩn bị lên tàu bay về Việt Nam.

Như vậy, khác với thông tin hồi cuối tháng 2 rằng Aventador của Cường luxury sẽ cập cảng Hải Phòng vào đầu tháng 3/2012, những hình ảnh trên trang facebook cho thấy siêu xe “hàng khủng” này đang được chuyển bằng đường bay. Nếu như thông tin được đăng tải trên facebook là chính xác, sự kiện Aventador lăn bánh tại Việt Nam có thể chỉ tính bằng giờ nữa mà thôi. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm