02:48  | 

Bentley Mulsanne mang phong cách Hoàng gia Anh

Để chào mừng Đại lễ Kim Cương, lễ kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng 6 tới, Bentley sẽ sản xuất 60 phiên bản Mulsanne Diamond Jubilee Edition.   Mỗi chiếc Mulsanne tượng trưng cho mỗi năm trị vì của Nữ hoàng và được lấy cảm hứng từ chiếc Bentley State Limousine dành tặng cho Nữ hoàng năm 2002. Tuy nhiên, điều lạ là Bentley lại không trưng bày mẫu Mulsanne Diamond Jubilee Edition nào tại Anh hay châu Âu. Bentley cho biết hãng sẽ giới thiệu tại triển lãm ôtô Bắc Kinh vào tuần tới.  

  Những trang bị đặc biệt cho xe gồm khâu chỉ vàng ở tựa đầu, gối picnic ở hàng ghế sau với vỏ thêu xe ngựa Hoàng gia vàng, và rèm che cùng thiết kế.   Toàn bộ xe sử dụng tông màu đỏ, trắng và xanh, màu của lá cờ Anh để nhấn mạnh nguồn gốc của mỗi chiếc xe.  

   

  Bên cạnh việc ra mắt Mulsanne Diamond Jubilee Edition tại triển lãm Bắc Kinh, Bentley cũng trưng bày mẫu xe này tại đại lý mới lớn nhất khu vực châu Á tại Bắc Kinh. Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Bentley. Doanh số năm 2011 của hãng đạt 1664 xe.   >> Xem ảnh chi tiết   Hoàng Tùng (theo PLXH)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm