08:58  | 

Cặp đôi concept độc đáo của Honda tại triển lãm Bắc Kinh

Honda lựa chọn triển lãm ôtô Bắc Kinh 2012 để giới thiệu tới giới truyền thông và khách thăm quan bộ đôi concept độc đáo với tên gọi Concept C và Concept S.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Concept C là tiền thân của mẫu saloon gia đình mà Honda sẽ trình làng tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới trong năm 2013. Theo Honda, chữ "C" trong Concept C mang nghĩa "Cool" (thú vị), "Challenge" (thách thức) và "China" (Trung Quốc). Xe có ngoại hình khá hầm hố với những chi tiết góc cạnh, từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt hay hốc gió, cùng gương chiếu hậu lại rất thanh mảnh.

Việc sản xuất phiên bản thương mại của Concept C sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012 bởi công ty liên doanh Guangqi Honda Automobile. Dự kiến, công suất ban đầu đạt 120.000 xe vào năm 2014 và tăng lên 240.000 xe/năm trong tương lai gần.

 

Honda Concept S, với chữ "S" mang nghĩa "Stylish" (thời trang), "Smart" (thông minh) và "Surprise" (bất ngờ), với những đường nét đơn giản hơn nhưng lại toát lên vẻ sắc sảo. Cụm đèn pha LED nối liền với lưới tản nhiệt.

Hãng xe Nhật mới chỉ tiết lộ rằng Concept S là một chiếc xe hybrid với không gian nội thất rộng rãi. Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của Concept S sẽ được sản xuất bởi công ty liên doanh Dongfeng Honda Automobile vào năm tới, trước khi có mặt trên thị trường toàn cầu một thời gian ngắn sau đó.

 

Tùng Hoa (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm