16:59  | 

Honda Việt Nam “tân trang” xe CR-V

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của xe CR-V với số lượng sản xuất hạn chế 180 xe và có giá bán hơn 1 tỷ VNĐ.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily 

So với phiên bản thường, CR-V bản đặc biệt gây chú ý bởi màu trắng ngà, cánh lướt gió thể thao, chụp ống xả mạ c-rôm với những lỗ khoan nhỏ và nẹp bước chân với logo CR-V phát sáng.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt

Trong khi đó khoang cabin giữ nguyên nét của phiên bản thường, gồm ghế ngồi chất liệu da, ghế lái điều chỉnh 8 hướng, đầu đọc CD 6 đĩa, điều hòa hai vùng độc lập…

Về tính năng vận hành, Honda CR-V bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ 2.4 lít DOHC i-VTEC đi kèm hộp số tự động 5 cấp. CR-V còn được trang bị ERG (hệ thống tuần hoàn khí xả) giúp giảm nhiệt độ buồng đốt đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường.

   

Theo kế hoạch CR-V phiên bản đặc biệt sẽ có mặt tại các đại lý Honda Việt Nam từ ngày 01/05/2012 tới với giá bán 1.138.000.000 VNĐ (bao gồm thuế VAT).

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, tính đến nay, doanh số của CR-V đạt trên 3.500 xe và là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng.

Hoàng Tuấn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm