11:43  | 

KIA Sorento giảm giá “sốc”

Nhà sản xuất và lắp ráp xe du lịch THACO KIA vừa bất ngờ hỗ trợ giá lên tới 100 triệu đồng cho mẫu xe KIA Sorento.

Theo THACO KIA, việc đưa ra chương trình hỗ trợ giá khi mua mẫu SUV Sorento nhằm chia sẻ một số khó khăn với khách hàng về thuế trước bạ, lãi suất ngân hàng, giá xăng dầu tăng…

Ngoài mức giá, chương trình ưu đãi đặc biệt này còn tặng khách hàng một bộ phim cách nhiệt cao cấp Llumar, tặng 100% bảo hiểm vật chất 1 năm của Liberty. Tổng giá trị gói ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 4 tại tất cả các showroom của Thaco Kia trên toàn quốc.

Từ khi xuất hiện vào tháng 1 năm 2011, mẫu SUV KIA Sorento 2011 đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khách hàng Mỹ. Có được thành quả đáng mừng đó là nhờ tính đa dụng và giá bán hấp dẫn của sản phẩm này. Không chỉ nhanh chóng nổi tiếng tại thị trường Mỹ, KIA Sorento còn giành được khá nhiều giải thưởng và danh hiệu trong 1 năm qua. Trong số đó, thành tích lọt vào “Top 10 mẫu xe gia đình năm 2011” do Kelley Blue Book bình chọn và trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ năm 2010 đã minh chứng cho giá trị của sản phẩm này.

Xe KIA Sorento CKD sản xuất và lắp ráp tại Nhà máy THACO KIA được trang bị động cơ xăng Theta II DOHC 2.4L với 03 phiên bản, hệ thống truyền động một cầu hoặc hai cầu. Hộp số 6 cấp, công suất cực đại 174ps ở tốc độ 6,000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 226 Nm ở tốc độ 3,750 vòng/phút, lượng khí thải ở mức 219g/km, tiết kiệm 12% nhiên liệu, khoảng 9.2L/100km.

KIA Sorento với thiết kế 7 chỗ ngồi, nội thất rộng rãi, sang trọng với các trang thiết bị cao cấp tạo nên một không gian tuyệt vời cho hành khách như máy lạnh tự động hai vùng nhiệt độ, ghế da cao cấp, cửa sổ trời panoramic, ghế lái chỉnh điện, điều khiển đèn tự động, đèn pha xenon, gương kính chỉnh điện, nút khởi động, chìa khóa thông minh, vô lăng 4 chấu tích hợp điều chỉnh âm thanh, hệ thống âm thanh cao cấp Radio + CD + MP3 player kết nối Aux + USB + iPod, hai túi khí, trang bị đầy đủ hệ thống an toàn ABS, ESP…

Chiếc xe nổi bật với hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi và hệ thống ga điều chỉnh tự động, đây vốn là những công nghệ thường thấy trên những xe Hàn Quốc ngày nay, không chỉ giúp tài xế thoải mái, an tâm hơn khi lái xe mà còn đảm bảo sự an toàn của hành khách.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm