23:18  | 

Lộ diện "lính mới" của Mercedes

Mặc dù chưa muốn công bố thông tin về sản phẩm, nhưng sự việc hàng loạt các bức ảnh về Mercedes Concept Style Coupé đã xuất hiện trên các website chứng tỏ Mercedes đang muốn thể hiện một phong cách mới cho thế hệ sản phẩm tiếp theo trong tương lai.   >> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily   Sản phẩm Mercedes Concept Style Coupé có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 182 x 74 x 55 in, các kích thước này chứng tỏ nó dài và thấp hơn dòng C-Class. Kiểu dáng của Mercedes Concept Style Coupé là sự pha trộn phong cách của CLS-class và A-class, nó vay mượn thiết kế của phần thân xe, cửa sổ và nổi bật bởi chiếc lưới tản nhiệt lấp lánh như kim cương. Nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ được đặt lên là CLA-class và được thiết kế dành cho 4 người ngồi.  

  Chiếc Coupé Concept này được trang bị động cơ mới có dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh, tăng áp, phun xăng trực tiếp và công suất cực đại đạt 208 mã lực. Hộp số lắp trên phiên bản concept là loại hộp số ly hợp kép, tự động 7 cấp và dẫn động 4 bánh. Dự kiến, khi đi vào sản xuất, sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu trước.  

   

  Theo kế hoạch, phiên bản sản xuất của Coupé Concept sẽ ra mắt công chúng vào mùa thu tới tại Paris Motor Show. Nó được lắp ráp tại nhà máy mới nằm trong Kecskemét, Hungary và xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2013.   >> Xem thêm ảnh chi tiết   Lê Hoàng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm