01:30  | 

Mua Mazda, đến Nhật Bản và giật thưởng hơn 2 tỷ đồng

Chiều 13/04, tại Hà Nội, Công ty Vina Mazda đã trình làng một loạt sản phẩm mới trong đó nổi bật là 3 sản phẩm mới CX-5, CX-9 và MX-5.

Với việc giới thiệu các sản phẩm Mazda mới cao cấp như CX-5, MX-5, Mazda 3 CKD, Mazda 2, Mazda CX-9 và Mazda 3 phiên bản hatchback 5 cửa, Vina Mazda mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự lựa chọn hơn với mức giá thành ưu đãi.

Mazda CX-9

Bên cạnh đó, nhà phân phối chính thức dòng xe Mazda tại Việt Nam còn công bố chương trình: “Mua Mazda – trúng thưởng Mazda MX-5 trị giá 120.000USD và du lịch đến Nhật Bản”.

Cụ thể, toàn bộ khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để trở thành chủ nhân của giải đặc biệt là chiếc xe thẻ thao mui trần Mazda MX-5 trị giá 120.000USD. Cùng đó là 10 suất du lịch đến Nhật Bản, hoặc nhận một trong 20 chiếc Ipad.

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng một chiếc Mazda MX-5

Đây là chương trình đánh dấu sự lớn mạnh của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam, đồng thời vừa là lời tri ân khách hàng, vừa đưa tới cơ hội sở hữu và trải nghiệm các dòng sản phẩm của Mazda, hiểu rõ về quy trình sản xuất một sản phẩm Mazda.

Tổng giá trị ưu đãi của Mazda 2 lên tới 35 triệu đồng

Cũng nhân dịp giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm của Mazda, Vina Mazda áp dụng ưu đãi kéo dài đến hết tháng 4 cho quý khách hàng mua xe Mazda 2 và Mazda 3. Theo đó, tổng giá trị ưu đãi của Mazda 2 lên tới 35 riệu đồng và Mazda 3 là 80 triệu đồng trong đó bao gồm: ưu đãi về giá, bảo hiểm xe và bộ phụ kiện.

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm