10:35  | 

Ngắm xe sang Mercedes-Benz và người đẹp tại Elle Show

Ngày 8/4/2012, Mercedes-Benz Việt Nam đã kết hợp với tạp chí Elle để tổ chức thành công Elle Show 2012, diễn ra tại Thảo Cầm Viên, Tp. Hồ Chí Minh.

Đêm diễn mang khuynh hướng và thiết kế thời trang Xuân Hè mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới về với các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Mercedes-benz đồng hành cùng Elle show.

Elle Show là chương trình thời tạo được dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam trong những năm qua, đây là nơi các bộ sưu tập được tôn vinh bằng sự chuyên nghiệp của êkip thực hiện, của người mẫu, của ánh sáng và âm nhạc. Tại sự kiện này, Mercedes-Benz cũng trưng bày chiếc coupe 4 cửa CLS350 AMG.

Tô điểm cho đêm phiêu lưu thời trang ngoạn mục diễn ra ngay tại trung tâm Sài Gòn là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng trong làng thời trang. Đặc biệt là sự xuất hiện sáu thành viên trong Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, hoa hậu đền Hùng Giáng My và ca sỹ Thanh Bùi, họ đã đem đến sự nổi bật thật sự ấn tượng cho đêm diễn.

Mercedes-benz tô đậm phong cách thời trang của đêm diễn bằng vẻ đẹp quyến rũ của CLS coupe.

Là thương hiệu xe hạng sang, tất cả những hoạt động của thương hiệu trong ngành thời trang đều nhằm mục đích nhấn mạnh hơn nữa những giá trị này. Năm 1996, Mercedes-Benz đã giới thiệu các dự án về thời trang và kể từ năm 2002, tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đã giới thiệu với công chúng các bộ sưu tập thời thượng hai lần một năm tại các kinh đô thời trang nổi tiếng toàn cầu như New York, Berlin, Paris,…

Tại Việt Nam, sự đồng hành của Mercedes-Benz cùng với Elle Fashion show không chỉ nhằm trình làng những xu hướng thời trang mới nhất, mà còn tạo điều kiện để các nhà thiết kế trẻ sáng tạo giới thiệu những bộ sưu tập của mình với công chúng. Bằng việc này, Mercedes-Benz đã đóng góp vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa của ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam.

Lan Anh (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm