10:26  | 

Sylphy 2013 - Mẫu sedan chủ lực của Nissan

Nissan vừa tiết lộ mẫu Sylphy thế hệ mới tại triển lãm ôtô Bắc Kinh đang diễn ra. Ở Úc và Mỹ, mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi Pulsar và Sentra tương ứng.   >> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily   Tiền thân của mẫu sedan Sentra toàn cầu tại Bắc Mỹ, Sylphy khoe phong cách sang trọng với những đường nét đặc trưng, cụm đèn pha và đèn hậu tích hợp dải đèn LED.  

  Bên trong khoang cabin, Nissan cam kết mang đến không gian rộng rãi với những chất liệu tốt, đảm bảo là một trong những chiếc xe thoải mái nhất trong phân khúc. Một số điểm nổi bật ở nội thất gồm điều hòa hai vùng, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.  

   

  Sylphy được trang bị động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh mới, đi kèm với hộp số XTRONIC CVT.   Theo kế hoạch, Sylphy sẽ được sản xuất tại nhà máy Dongfeng Nissan Huadu ở Quảng Châu và có mặt trên thị trường vào giữa năm nay. Bên cạnh việc giới thiệu tại Trung Quốc, mẫu xe này cũng sẽ trình làng ở hầu hết các thị trường trọng điểm trên toàn thế giới trong năm 2012 và 120 quốc gia vào năm 2014.   >> Xem thêm ảnh Nissan Sylphy   Hoàng Tùng (theo PLXH)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm