14:25  | 

"Đau tim" vì màn biểu diễn mô tô nghệ thuật tại Sài Gòn

Hàng ngàn khán giả trên sân vận động Quân khu 7 không khỏi hồi họp, lo lắng và vỡ ào trong cảm giác sung sướng khi chứng kiến những màn nhào lộn bằng mô tô của 2 chuyên gia người Nhật trong đêm nhạc tiệc Sống với Yamaha - Nouvo SX 2012…

Bất chấp thời tiết xấu ảnh hưởng từ cơn bão Pakhar, tối qua (2/4/2012), hàng ngàn khán giả tề tựa trên sân vận động Quân khu 7 để hòa mình trong không khí sôi động của đêm nhạc tiệc Sống với Yamaha.

Không khí của đêm nhạc tiệc “nóng” ngay từ phút mở màn với những màn nhảy hiphop dance đầy đặc sắc. Yamaha Việt Nam đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng thịnh soạn khi lồng ghép một cách tinh tế trong việc giới thiệu lịch sử dòng xe Nouvo. Các ca sĩ Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Vy Oanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng… lần lượt đem đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc.

Cao trào của chương trình Sống với Yamaha 2012 khiến cả sân vận động Quân khu 7 nổ tung là chương trình biểu diễn mô tô nghệ thuật và mô tô bay của các tay vận động viên đến từ Nhật Bản. Gần cả chục ngàn khán giả có mặt trên “chảo lửa” này dường như nghẹt thở trước những cú nhảy nguy hiểm với độ cao trên 10m của các vận động viên.

Hai vận động viên chuyên về biểu diễn mô tô bay liên tục những tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả khi thực hiện những cú ngã người, nhào lộn đầy nghệ thuật nhưng hết sức phức tạp.

Cả sân vận động Quân khu 7 dường như nổ tung mỗi khi hai vận động viên hàng đầu thế giới đến từ  Nhật thực hiện những động tác bay người, nhào lộn trên xe.

Hai chiếc xe cào cào (motorcross) được hai vận động viên Nhật đem từ Nhật sang. Do sinh mạng được gắn chặt với mình nên hai vận động viên chăm sóc chiếc xe con cưng của mình khá kỹ lưỡng.

Với những tay đam mê tốc độ, biễu diễn kỹ thuật trên mô tô là niềm đam và thích thú. Điều đó cần phải có rất nhiều thời gian khổ luyện cùng với kỹ năng tiềm tàng và một chút lòng can đảm.

Những pha bay người, nhào lộn trên không của hai vận động viên người Nhật không dành cho những ai yếu tim.

Trời mưa khiến cho đường biểu diễn trơn hơn nhưng với kỹ thuật biểu diễn điêu luyện, hai vận động viên người Nhật vẫn thực hiện thành công bài diễn của mình.  Cả hai đều biểu diễn những động tác kỹ thuật cao của bộ môn thể thao mạo hiểm này khiến khán giả không khỏi trầm trồ, thán phục.

Mạo hiểm nhưng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng là những lới mà các khán giả Việt Nam dành tặng cho hai vận động viên này cùng những tràng vỗ tay tán thưởng.

Sống với Yamaha khép lại trong sự nuối tiếc của cả các nghệ sỹ tham gia lẫn khán giả. Theo đại diện của Yamaha, chương trình Sống với Yamaha sẽ tiếp tục được diễn ra ở các thành phố lớn khác như Cần Thơ, Nha Trang..

Được biết, chương trình Sống với Yamaha - Nouvo SX 2012 diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 trong 2 ngày (từ 31/3/2012 đến 1/4/2012) thu hút một lượng lớn giới trẻ tham gia trải nghiệm dòng xe Nouvo SX125. Đây là dòng Nouvo thế hệ thứ 5 vừa mới được trình làng. Với nhiều chi tiết thiết kế cách tân, đột phá trong kiểu dáng như sử dụng đèn pha projector, công nghệ phun xăng điện tử, Yamaha tin tưởng sản phẩm mới sẽ mang lại những đột phá cho Yamaha trên thị trường Việt Nam.

Thảo Nguyên (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm