23:32  | 

Toyota Avalon 2013 - Hơn cả sự mong đợi

Sau thời gian dài chờ đợi, Toyota đã vén màn mẫu Avalon 2013 hoàn toàn mới tại triển lãm ôtô New York đang diễn ra, mang theo nhiều kỳ vọng của hãng xe hơi số 1 Nhật Bản.   Về thiết kế, Avalon 2013 nhỏ hơn so với thế hệ trước, khi sở hữu kích thước 4.960 mm dài, 1.835 mm rộng và 1.460 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.820 mm.   Phong cách thiết kế của Avalon 2013 có sự đột phá với những đường nét sắc cạnh hơn trên thân xe, lưới tản nhiệt thấp và rộng hơn, gợi liên tưởng tới kiểu lưới tản nhiệt có trên xe Ford hay Peugeot. Avalon 2013 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch hoặc 18 inch tùy từng phiên bản, đi kèm là cụm đèn đuôi tích hợp đèn LED.  

  Không gian nội thất cũng có sự phá cách với kiểu thiết kế táo bạo, mang đến cho người xem một cái nhìn hoàn toàn mới. Toyota cho biết, ngoài thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, Avalon mới còn tạo không gian thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách ở hai hàng ghế cũng như khoang chứa đồ tăng lên 453 lít.   Một số tính năng đáng chú ý xuất hiện trên Avalon 2013 bao gồm màn hình hiển thị 3 màu có hỗ trợ hiển thị thông tin đa chiều, giao diện định vị/âm thanh, bảng điều khiển nhiệt độ, kiểm soát hành trình bằng ra-đa, ghế ngồi trước có chức năng làm mát, sưởi ấm, ghế ngồi sau sưởi ấm và hệ thống điều hòa 3 vùng.  

   

   

  Bên cạnh đó, để tăng chất lượng vận hành, độ ổn định trên đường thẳng và khả năng đánh lái, Toyota đã điều chỉnh lại cấu trúc khung gầm vững chắc hơn. Có 3 chế độ lái gồm Normal (bình thường), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao).   Hiện tại, chi tiết về động cơ chưa được hãng xe hơi Nhật Bản tiết lộ nhưng Avalon 2013 sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota ở Georgetown và dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.   >> Xem thêm ảnh chi tiết   Hoàng Tuấn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm