09:29  | 

Toyota Việt Nam giới thiệu tân Tổng Giám đốc

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tân Tổng Giám đốc mới, ông Yoshihisa Maruta, người kế nhiệm ông Akito Tachibana vừa kết thúc nhiệm kỳ hơn 3 năm công tác tại Việt Nam kể từ ngày 31/03/2012.

>> 3 thách thức chờ tân Tổng giám đốc Toyota VN

Trên cương vị là Tổng giám đốc thứ 6 của Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta chia sẻ: “Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và tôi rất vui khi được làm việc tại đây. Cá nhân tôi và tất cả thành viên trong đại gia đình TMV sẽ tiếp tục nỗ lực để mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị Toyota, thông qua việc không ngừng hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và ngày càng nhiều lợi ích thiết thực, để TMV tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xã hội hóa xe hơi ở Việt Nam đi tới thành công”.

Tân Tổng Giám đốc Yoshihisa Maruta (phải) và người vừa kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam, ông Akito Tachibana (trái)

Ông Yoshihisa Maruta sinh năm 1962 tại Hiroshima, Nhật Bản. Năm 1986, sau khi tốt nghiệp trường đại học Kyoto - Nhật Bản, ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản (TMC). Cho đến nay, ông đã đảm đương nhiều vị trí quan trọng tại nhiều bộ phận khác nhau của TMC như: Kế hoạch Bán hàng và Marketing; Kinh doanh Xe đã qua sử dụng; Phát triển Đại lý; Bán hàng và Marketing cho thương hiệu Lexus tại thị trường Nhật Bản; Hỗ trợ hoạt động của các công ty Toyota tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương…

Hoàng Tùng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm