18:31  | 

Xe sang Mercedes ML350 có giá 3,44 tỷ tại Việt Nam

Hôm nay, Mercedes-Benz Việt nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra mắt sản phẩm ML 350 2012 với giá bán 3,44 tỷ đồng.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Là sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz trên toàn cầu, M-Class thế hệ mới 2012 đã trải qua những đợt lái thử off-road trên các cung đường khắc nghiệt ở Namibia, trước khi chính thức ra mắt những tay lái đam mê tinh thần off-road của một chiếc SUV chính hiệu.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc kinh doanh Tiếp thị MBV giới thiệu xe M-class mới.

Sản phẩm M-Class mới được giới thiệu tại Việt Nam lần này là phiên bản ML350 4 MATIC. Chiếc xe được đánh giá cao về đặc tính tiêu thụ nhiên liệu với mức giảm 25% lượng tiêu thụ so với phiên bản trước. Mercedes công bố con số là 8,8 lít/100km nhờ vào động cơ mới phát triển và công nghệ BlueEFICIENCY.

Xe ML350 4MATIC được trang bị động cơ V6, 3.5L thế hệ mới, công suất cực đạt đạt 306 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm từ dải tốc đ vòng tua máy 2500-5250 vòng/phút. Những con số đó giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa 235 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và hệ thống lái Direct Steer có tỉ số truyền thay đổi phù hợp với tốc độ của xe.

Đối với điều kiện đường ghồ ghề, ML350 được trang bị nhiều tính năng off-road như hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC, hệ thống điều kiển lực kéo điện từ 4ES, hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, hệ thống kiểm soát tốc độ khi xuống dốc (DSR).

Trên ML350 2012, các kỹ sư Mercedes đã trang bị hệ thống âm thanh Audio gồm một màn hình lớn, CD 6 đĩa, tương thích MP3, kết nối Bluetooth, USB, AUX-IN... giúp bạn có thể đàm thoại rảnh tay và lướt các bản nhạc ưa thích.

Về hệ thống an toàn, xe có tới 9 túi khí và các hệ thống an toàn cao cấp như Pre-SAFE, hệ thống cảnh báo buồn ngủ Attention Assist, gối tựa đầu bảo vệ cổ Neck-Pro. Ngoài ra, những công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BAS, đèn phanh tương thích Adaptive Brake, đèn Bi-Xenon với hệ thống chiếu sáng thông minh ILS tự điều chỉnh góc chiếu sáng theo điều kiện lái...

Lê Hùng (theo PLXH)

Ảnh: Huy Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm