01:25  | 

Xem Sebastian Vettel đóng phim chưởng

Lái xe với Sebastian Vettel là một điều cực dễ, nhưng hóa thân vào một vai diễn trong một đoạn phim võ thuật ngắn thì lại quá khó đối với anh. Chúng ta hãy xem anh làm được gì khi đoạn phim được phát hành vào tháng 5 này.

Không có gì nghi ngờ về tài năng lái xe của Sebastian Vettel. Anh là một tay đua công thức 1 người Đức, hiện đang đua xe cho Red Bull Racing. Vettel hiện đang là đương kim vô địch thế giới, đã giành chiến thắng trong mùa giải 2010 và sau đó là 2011, trở thành người lái xe trẻ tuổi nhất từng giành chức vô địch. Trong cùng năm 2011, anh đã trở thành người nắm giữ kỉ lục giành vị trí xuất phát đầu tiên (pole) nhiều nhất trong một mùa giải, và anh, cùng với đồng đội Mark Webber, đã giúp Red Bull giành danh hiệu vô địch cho đội đua.

Từng là người hùng của đội đua, nhưng chuyện đánh đấm đối với Vettel thì ngược lại. Anh là chàng trai khá hiền lành và chẳng mấy khi dùng đến chân tay khi nói chuyện hay tức giận ai đó. Tuy nhiên, sau khi thực hiện một đoạn phim ngắn về võ thuật tại Thượng Hải (Trung Quốc) chắc chắn sẽ có sự thay đổi.

Vettel đã có cơ hội diễn cùng ngôi sao điện ảnh chuyên đóng phim hành động và võ thuật – nữ diễn viên Celina Jade trong đoạn phim ngắn mang tên “Kung Fu Vettel: Drive of the Dragon” sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tới.

 Thế Đạt (Theo PL&XH/ Nguồn video: Youtube)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm