10:54  | 

BMW 3-Series vừa ra mắt tại VN giành “cú đúp” độ an toàn

Khách hàng mua xe BMW 328i 2012 tại Việt Nam có thể yên tâm về độ an toàn của mẫu xe này bởi dòng 3-Series mới vừa giành giải Top Safety Pick của IIHS, đồng thời đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP.

Theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS), 3-Series 2012 đã lọt vào danh sách "Top Safety Pick", mức an toàn cao nhất của IIHS. Chiếc xe đã đạt điểm "Tốt" ở cả 4 bài test: va chạm trực diện ở tốc độ 64,4 km/h, va chạm ngang hông, va chạm từ sau và lật xe. Bên cạnh đó, chiếc xe muốn được đánh giá là "Lựa chọn an toàn" cũng cần phải được trang bị hệ thống ổn định điện tử.

Ngoài ra, BMW 3-Series cũng có bộ khung vững chắc khi đạt điểm tốt ở bài kiểm tra chống lật, bảo vệ tối đa hành khách bên trong.

Trong khi đó, ở các bài thử nghiệm của Euro NCAP (Tổ chức đánh giá độ an toàn các phương tiện giao thông ở châu Âu), BMW 3-Series 2012 đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao.

Theo kết quả thử nghiệm của Euro NCAP, 3-Series mới đạt 95% bảo vệ hành khách trưởng thành, 84% bảo vệ trẻ nhỏ và 86% về công nghệ hỗ trợ an toàn.

Hoàng Tùng (theo PlXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm