10:00  | 

BMW Series 7 đồng hành cùng sự kiện quốc tế tại VN

Tháng 11 tới đây, BMW Series 7 một lần nữa vinh dự trở thành phương tiện vận chuyển và bảo an chính thức cho các chính khách tham dự chuỗi sự kiện “Bridges – Đối thoại hướng đến nền văn hóa hòa bình”.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ tháng 11/2012 đến tháng 4/2013, BMW Series 7 sẽ mang trọng trách phục vụ suốt hành trình làm việc của Hoàng tử Alfred - Chủ tịch Hội đồng tư vấn Tổ chức Hòa bình quốc tế (International Peace Foundation) cùng những vị nguyên thủ & lãnh đạo cấp cao như: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TPHCM Lê Hoàng Quân, cùng những Doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

BMW Series 7 - xe sang cho các sự kiện quan trọng

BMW 7 Series là một trong những đại diện tiêu biểu trong phân khúc xe hạng sang với trang bị chức năng cửa hít độc đáo, rèm che nắng, hàng ghế sau điều chỉnh điện, nội thất sử dụng vật liệu cao cấp. Chức năng massage ghế dành cho người cầm lái và hành khách đem lại niềm thư thái trong mọi hành trình. Hơn nữa, vào những ngày hè oi bức, bộ kiểm soát khí hậu được trang bị trên xe còn giúp thông hơi cho bề mặt ghế ngồi và vùng lưng của chủ nhân. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp lạnh.

BMW Series 7 sử dụng động cơ I6, dung tích động cơ 2.996cc với công suất cực đại 190 kW tại 6.600 vòng phút. Tốc độ tối đa 245 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 7,8 giây.

Tùng Hoa (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm