15:16  | 

Đà Nẵng: Yamaha Exciter xuống đường đua

Giải đua Vietnam Motor Cub Prix - giải đua xe môtô lớn nhất Việt Nam sắp được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/6. Điểm mới và thêm hấp dẫn tại giải lần này là BTC sẽ cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Yamaha Exciter.

Theo đại diện của BTC, giải đua môtô 125cc tranh cúp các CLB mạnh toàn quốc mang tên Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 được tổ chức với quy mô khá đồ sộ.

Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 sẽ được tổ chức với quy mô đồ sộ

Tham dự giải lần này có sự góp mặt của 28 tay đua chuyên nghiệp đến từ 19 CLB mạnh của TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp… Các tay đua này sẽ tham gia tranh tài ở hệ đua truyền thống YS2S dành cho dòng xe 2 thì. Những CLB mạnh từng khẳng định tên tuổi ở Vietnam Motor Cub Prix năm 2011 như Thành Đạt Racing Boy, Hùng Linh, Thảo Tân Bình, Út Miền Đông… hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn hấp dẫn với những tay nài cừ khôi như Lê Huy Hòa, Nguyễn Viết Linh, Trần Ngọc Sang, Lưu Thanh Tuấn…

Vietnam Motor Cub Prix quy tụ những tay đua hàng đầu Việt Nam

Nếu ở giải đua Vietnam Motor Cub Prix năm trước, giải đua lớn nhất Việt Nam ghi dấu với việc lần đầu tiên đưa vào hệ thống thi đấu hệ đua N4S thì năm nay sẽ là hệ đua YE4S.

“Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Việt Nam quyết định nâng tầm giải đua 125cc bằng việc chính thức cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Yamaha Exciter. Đây là dòng xe đang được sử dụng để thi đấu tại các giải đua nổi tiếng của châu Á như: Petronas Cub Prix Malaysia, Asia Road Racing Championship…

Ngoài xe 2 thì (trong hình), giải năm nay đưa thêm dòng xe 4 thì Yamaha Exciter vào thi đấu

So với những hệ đua khác trước đây, hệ đua này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều màn so tài đầy kịch tính của cả các tay đua chuyên nghiệp lẫn phong trào. Đây cũng là hệ đua thu hút nhiều tay đua trẻ tham gia thi đấu.

Thế Đạt  (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm