22:45  | 

Dành 50 xe sang nhiều tỷ làm phần thưởng cho giải Golf

Hơn 50 xe hạng sang nhãn hiệu Mercedes-Benz đã được ban tổ chức đưa ra làm phần thưởng Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) trong mùa giải golf Mercedes-Benz Trophy 2012.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Các trận golf được mong đợi thuộc mùa giải MercedesTrophy 2012 đã chính thức khởi tranh với Chung kết khu vực miền Bắc vừa diễn ra ngày 5/5 trên sân Đồ Sơn Seaside Golf & Resort.

Các tay golf giỏi nhất của trận sẽ cùng với những golf thủ thắng trận chung kết khu vực miền Nam và tiếp theo đó là miền Trung để cùng nhau tranh tài quyết định tại trận Chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6.

Sự kiện lần này cũng là dịp Mercedes-Benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank cùng giới thiệu đến khách hàng MercedesCard Platinum - thẻ tín dụng mới được nâng cấp từ thẻ MercedesCard chuẩn trước đây và là thẻ tín dụng đầu tiên trong ngành ô tô.

Mercedes-Benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank.

Năm nay, Mercedes-Benz tổ chức ba trận chung kết khu vực ở miền Bắc, miền Nam và miền Trung để chọn ra những tay golf giỏi nhất ở mỗi miền tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6. Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Úc trong trận chung kết khu vực Châu Á và cuối cùng là tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart, Đức vào tháng 9.

Đây là cơ hội dành cho người thắng cuộc để tranh tài tại vòng chung kết quốc tế giải MercedesTrophy danh giá và trải nghiệm thế giới Mercedes-Benz .

Mùa giải năm nay cũng đồng thời giới thiệu sự hiện diện của đối tác chiến lược golf mới – nhãn hiệu Glenmorangie.

Vòng chung kết khu vực miền Bắc đã diễn ra tại sân golf với thu hút sự chú ý của nhiều người là giải Hole-In-One ở các lỗ golf số 6, số 12 và số 16 với giải thưởng là chiếc Mercedes-Benz E200 sang trọng trị giá 1,933 tỉ đồng cho lỗ số 6, GLK300 trị giá 1,664 tỉ đồng cho lỗ số 12 và một tour trọn gói VIP để dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland cho lỗ golf số 16 do hãng Glenmorangie tài trợ với tổng trị giá lên đến hơn 120 triệu đồng .

Tại giải năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã giành tới 50 chiếc xe sang để trao thưởng cho người may mắn giành giải Hole-In-One. Tính từ đầu mùa giải đến nay, đã có 2 người giành được phần thưởng có yếu tố may mắn này.

Hoàng Anh (Theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm