15:15  | 

Ford âm thầm chuẩn bị nâng cấp Fiesta?

Vừa qua, giới truyền thông đã phát hiện chiếc Ford Fiesta sedan được che chắn kĩ lưỡng, chạy thử trên một con đường tại Châu Âu, cho thấy hãng Ford đang chuẩn bị tung ra chiếc Fiesta phiên bản nâng cấp.

Vẫn chưa rõ đây là phiên bản nâng cấp của Ford Fiesta sedan, hay chỉ là một phiên bản khác của loại xe này ở Châu Âu. Phần đầu, nắp ca pô và đuôi xe được Ford che đậy khá kĩ lưỡng cho thấy đây là những vị trí sẽ được Ford thay đổi trên chiếc xe mới. Đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt cỡ lớn

Nhiều người dự đoán rằng, chiếc xe này sẽ có thiết kế mang hơi hướng của chiếc Ford Mondeo phiên bản hiện đang được bán tại Việt Nam. Điều này hoàn toàn là có cơ sở khi người ta dễ dàng liên tưởng đến kiểu lưới tản nhiệt to lớn đặc trưng trên Mondeo, đi cùng bộ đèn hậu cũng có lối thiết kế tương tự chiếc xe này. Thậm chí rất có thể xe sẽ được trang bị thêm cánh hướng gió phía sau.

Đuôi xe phảng phất thiết kế của chiếc Mondeo

Phiên bản Fiesta sedan trước đó sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hẹp và mỏng, cùng bộ đèn hậu có kích thước nhỏ hơn. Sự thay đổi lần này của Fiesta sedan chỉ mang tính nâng cấp chứ chưa phải là thế hệ mới của dòng xe nhỏ này.

Động cơ sẽ không có gì thay đổi. Ford Fiesta vẫn sẽ tồn tại 2 phiên bản động cơ 1.4 và 1.6 lít. Nhưng có một số thông tin tiết lộ Ford sẽ bổ sung thêm 2 phiên bản động cơ EcoBoost 1.0 lít cho công suất 100 và 123 mã lực. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể hi vọng một chiếc Fiesta tiết kiệm hơn trong tương lai.

Theo Vnmedia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm