11:11  | 

Honda VN gây “sốc” khi dành hơn 55 tỷ đồng làm quà tặng

Kể từ ngày 15/05 đến hết ngày 15/06/2012, Honda Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mãi “Phát lộc liền tay với Honda PGM-FI” với tổng giá trị quà tặng hơn 55 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng khi mua xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda Việt Nam, sẽ được tặng ngay 01 Phiếu Quà Tặng của Honda Việt Nam trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Việt Nam đưa ra chương trình KM "khủng" nhằm kích cầu

Phiếu quà tặng này có thể quy đổi để sử dụng ngay tại thời điểm mua xe hoặc cho những lần mua tiếp theo tại HEAD nơi khách hàng đã mua xe cho những mục đích bao gồm: mua xe do Honda Việt Nam sản xuất, mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam và làm dịch vụ tại HEAD. Phiếu quà tặng sẽ có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2012.

Như vậy, Honda Việt Nam là nhà sản xuất mới nhất đưa ra chương trình khuyến mại nhằm kích cầu trước tình trạng sụt giảm doanh số.

Trước đó, ở lĩnh vực ôtô, Ford Việt Nam vừa quyết định giảm giá bán có thời hạn đối với một loạt mẫu xe, trong đó mức giảm cao nhất lên đến 86 triệu đồng/xe.

Còn Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chiến dịch ưu đãi dành cho những khách hàng cá tính với giá mới hấp dẫn chưa từng có chỉ áp dụng trong trong tháng 5/2012 cho bốn mẫu xe thể thao của hãng: chiếc coupe CL500 (5,2 tỷ đồng), chiếc mui trần danh tiếng SL350 (3,75 tỷ đồng), chiếc sedan-coupe CLS300 (2,55 tỷ đồng) và chiếc E-Coupe (2,45 tỷ đồng).

Đối với những mẫu xe còn lại, Mercedes-Benz Việt Nam cũng chính thức công bố giá niêm yết mới hấp dẫn, thấp hơn từ 1,85% – 3,96% so với trước đây (tùy mẫu xe).

Hệ thống PGM-FI của Honda là một thiết bị được lập trình vi tính giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nên đạt được sự cân bằng giúp tiết kiệm nhiên liệu. Honda Việt Nam đã trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến trên các dòng xe SH, PCX, Air Blade, LEAD, VISION, Future FI và Wave RSX AT.

Hoàng Tuấn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm