07:19  | 

Nissan xác nhận sản xuất phiên bản Juke-R

Hãng xe hơi Nhật Bản Nissan vừa xác nhận sản xuất phiên bản Juke-R với số lượng hạn chế và khách hàng phải liên hệ đặt trước mới có cơ hội sở hữu chiếc xe độc đáo này.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Juke-R được xây dựng bởi bộ phận thể thao và kỹ thuật của Nissan – Ray Mallock Limited, tại Anh quốc. Động cơ, khung gầm và hệ thống truyền động của chiếc xe được lấy từ chiếc Nissan GT-R.

Về kiểu dáng, phiên bản sản xuất của Juke-R vẫn giữ thiết kế của bản concept mà Nissan từng giới thiệu nhưng động cơ đã được điều chỉnh. Xe sử dụng động cơ V6 Twin-Turbocharged, công suất 545 mã lực, tốc độ tối đa đạt 257 km/h.

Về nội thất, không gian cabin gây ấn tượng với bảng điều khiển trung tâm lớn, bộ điều khiển hệ dẫn động bốn bánh mới được phát triển riêng, màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, cùng với hệ thống điều khiển động cơ…

Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý khác ở Nissan Juke-R gồm vòm bánh xe rộng, toàn bộ thân xe được thiết kế lại, cánh gió chủ động ở trên cửa sổ sau, cùng với cánh gió cố định, bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, bộ phanh hiệu suất cao mang nhãn hiệu Brembo, cùng với tùy chọn hệ thống khung chống lật giống như trên những chiếc xe đua.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt chiếc Juke-R, Giám đốc tiếp thị của Nissan tại châu Âu - Gareth Dunsmore, cho biết: “Juke-R dự định chỉ được giới thiệu như một bản concept của một trong những thiết kế sáng tạo nhất của Nissan. Nhưng những đánh giá tích cực từ khách hàng khi chúng tôi giới thiệu chiếc xe tại Dubai đã khiến chúng tôi nghĩ tới việc đưa chiếc xe vào sản xuất.”

Nissan đã nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên cho Juke-R, mức giá ước tính dành cho chiếc xe đặc biệt này là khoảng 200.000 USD.

Tùng Hoa (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm