23:23  | 

Sắp diễn ra giải đua xe hoành tráng tại Tuần Châu

Giải đua xe ô tô địa hình toàn quốc năm 2012 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 2-3/6 tới tại Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu với tên gọi Ha Long Challenge 2012.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Tham dự giải có 20 đội đến từ các câu lạc bộ ô tô địa hình trong và ngoài nước. Mỗi đội bao gồm tối thiểu 2 người/1 xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cứu hộ, thi đấu theo thể thức tính điểm trực tiếp thông qua 7 bài thi vượt chướng ngại vật trên địa hình tự nhiên và địa hình nhân tạo của đảo Tuần Châu.

Ảnh: internet

Đây là một trong những hoạt động thể thao giải trí lành mạnh mang tính thử thách cao, được đông đảo khán giả yêu thể thao hâm mộ.

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ mang lại những pha thử thách hấp dẫn và quyết liệt trên những cung đường trải nghiệm offroad của đảo Tuần Châu, là cơ hội cho các tay đua được thử sức, nâng cao khả năng, kỹ thuật lái xe địa hình, khuyến khích tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa; đồng thời tác động, thúc đẩy bộ môn thể thao ô tô địa hình phát triển; tiến tới những hoạt động chuyên nghiệp để hòa nhập với khu vực và thế giới.

Anh Quân (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm