10:39  | 

THACO giới thiệu dòng xe buýt “nội” cao cấp

Thương hiệu THACO Bus (thuộc Tập đoàn ôtô Trường Hải - THACO Group) vừa giới thiệu dòng sản phẩm xe buýt “nội” mang tên THACO County.

THACO County bao gồm các mẫu THACO County 29 chỗ, County Deluxe (18 -25 chỗ), Thaco City – B40. Đây là những mẫu xe buýt cỡ nhỏ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhà máy THACO Bus, công nghệ chuyển giao dây chuyền từ Hyundai Motors.

THACO County

THACO County là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vận tải hành khách, doanh nghiệp, trường học cho nhu cầu vận chuyển hành khách nội tỉnh, liên tỉnh, dịch vụ du lịch, lữ hành, đưa đón CBCNV, học sinh…

Dòng sản phẩm này có kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn nhưng vận hành linh hoạt. Khung sườn, thân xe được gia công trên hệ thống, dây chuyền hàn Jig, đem đến những sản phẩm có tính đồng bộ cao.

THACO County Duluxe

THACO County được trang bị động cơ D4DD (CRDi – Euro III – công suất 145 mã lực) kinh tế và thân thiện với môi trường. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng khoang lái của THACO County được thiết kế rất khoa học, hợp lý với không gian rộng, tầm quan sát thoáng giúp lái xe an toàn. Chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi với các chi tiết được bố trí hợp lý, đơn giản. Hành khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn với những trang thiết bị tiện nghi như: hệ thống đèn trần, đèn đọc sách, đèn ngủ, hệ thống điều hòa không khí, ghế ngồi được sản xuất bằng vật liệu cao cấp.

Trên cơ sở sản phẩm THACO County (29 chỗ), THACO cải tiến và cho ra mắt sản phẩm THACO County Duluxe được bố trí 25 ghế với nội thất sang trọng, tiện nghi. Khoang hành lý rộng, ghế xe có kích thước lớn hơn, nội thất được thiết kế với đèn La-phông bố trí dọc theo trần xe tạo không gian thoáng.

Thông tin về nhà máy THACO Bus:

Nhà máy THACO Bus được khởi công xây dựng từ tháng 5/2010 tại Khu kinh tế mở Chu Lai, trên diện tích 15ha, trong đó diện tích nhà xưởng là 3,8ha, diện tích cây xanh 3,2ha.

Nhà máy có tổng vốn đầu tư là 600 tỷ đồng, với công suất 1.500 xe/năm, giải quyết việc làm cho hơn 600 lao động tại địa phương.

Lễ khánh thành nhà máy THACO Bus tại Chu Lai

Với nhà máy này, THACO Group đủ điều kiện sản xuất các dòng sản phẩm THACO Mobihome, THACO County, THACO Areo Town, THACO Universe từ 18 đến 51 chỗ ngồi, xe buýt nội thành 30, 40, 60, 80 chỗ… với tỷ lệ nội địa hóa từ 40% đến 46% bằng công nghệ tiên tiến chuyển giao từ tập đoàn HYUNDAI – KIA của Hàn Quốc.

Từ năm 2006 đến tháng 6/2011, THACO đã sản xuất và cung cấp cho thị trường 1.097 xe giường nằm, chiếm 95% thị phần của phân khúc này.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Tags: THACOBus

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm