10:34  | 

Thêm một siêu xe “nhập tịch” đất Ninh Bình

Trong khi thông tin 3 xe siêu sang của đại gia dùng chung biển số còn đang gây tò mò cho nhiều người thì một “em” Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe lại “nhập tịch” đất Ninh Bình.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Theo một số nguồn tin, chiếc xe xuất hiện tại Ninh Bình vào cuối tuần qua và chủ nhân của nó cũng chính là người sở hữu siêu xe Lamborghini LP570-4 SuperLeggera – siêu xe khi về Việt Nam đã khiến giới mộ điệu xôn xao.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe chưa biển số trên đất Ninh Bình

Như vậy là khi Tp. HCM, Hà Nội và Hải Phòng đang im ắng thì Ninh Bình trong những ngày vừa qua được nhiều người chú ý đến với những sự kiện liên quan đến siêu xe. Từ vụ 3 siêu xe dùng chung biển số đến việc đại gia ở tỉnh này liên tục “đón” hàng khủng về nhà.

Phantom Drophead Coupe là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Rolls-Royce. Khi chưa ra mắt, Drophead Coupe đã có tới 400 đơn đặt hàng, với giá trung bình 592.000 USD.

Mẫu mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán

Drophead Coupe bắt đầu sự sống từ chiếc concept có tên là 100EX, trình làng tại triển lãm Geneva năm 2004. Mẫu mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán, trang thiết bị bằng gỗ đắt tiền. Để hiện thực hóa từ mẫu concept tới sản xuất hàng loạt, Rolls-Royce đã đưa 100EX vòng quanh thế giới, qua 30 nước với mục đích duy nhất là ghi nhận đánh giá của khách hàng thân thiện của hãng. Từ góc nhìn của người tiêu dùng, từng chi tiết nhỏ nhất được xem xét và điều chỉnh lại.

Siêu xe mới về Ninh Bình được độ la-zăng như là một điểm đánh dấu sự khác biệt

Xe sở hữu động cơ 6.75L V12 công suất 453 mã lực tại vòng tua 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn 720Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100 km/h mất 5,7 giây và tốc độ tối đa là 240 km/h.

Thế Đạt (Theo PL&XH/Ảnh: OtoSaigon)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm