17:38  | 

Top Gear ngừng phát sóng vì “đuối”

Biên tập viên nổi tiếng nhất của chương trình Top Gear, Jeremy Clarkson đã xác nhận tin đồn rằng chương trình sẽ tạm ngừng phát sóng từ nay đến hết năm.

Clarkson đã chia sẻ thông tin trên một mạng xã hội: “Có tin đồn trên mạng rằng sẽ không có thêm chương trình Top Gear nào phát sóng trong năm nay. Tôi rất buồn phải xác nhận rằng ngoài một chương trình đặc biệt dành cho Giáng sinh thì sẽ không có số nào nữa”.

Những nhân vật chính trong chương trình truyền hình Top Gear

Về lý do Top Gear tạm nghỉ một thời gian, Clarkson nhắc tới Simon Cowell và chương trình truyền hình có tỷ suất người xem rất cao là The X-Factor.

“Chúng tôi rất muốn trở lại vào mùa thu này, nhưng khi đó, các tối Chủ Nhật sẽ dành cho những người hát hò. Top Gear là một chiếc xe van cỡ trung, còn Cowell là một “Juggernaut” với sức mạnh phi thường. Khi nào ông ấy kết thúc cuộc thi hát thì loạt chương trình mới của chúng tôi sẽ bắt đầu” – Clarkson chia sẻ.

Clarkson

Top Gear là một trong những chương trình truyền hình thành công nhất của đài BBC, thu hút khoảng 150 triệu khán giả ở 40 nước và vùng lãnh thổ. Chương trình lên sóng từ năm 1977. Ba biên tập viên chính của Top Gear là James May, Richard Hammond và Jeremy Clarkson.

Top Gear từng mang 1 chiếc Bugati đua với 1 chiếc máy bay Eurofighter

TopGear nổi tiếng bởi những ý tưởng độc đáo của đội ngũ xây dựng chương trình. Ví như mang 1 chiếc Bugati đua với 1 chiếc máy bay Eurofighter, hay một chiếc Nissan GTR đua với tàu hỏa siêu tốc của Nhật Bản, hoặc làm thế nào để biến một chiếc xe passenger car (loại 12 chỗ) thành một chiếc xe… mui trần.

Top Gear đến Việt Nam vào năm 2008

Biên tập viên Jemery Clarkson cùng ê kíp làm chương trình Top Gear từng đến Việt Nam vào cuối năm 2008 để thực hiện một phóng sự nằm trong Series 12 của Top Gear tại Anh, đã được phát sóng vào ngày 28/12/2008.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm