10:28  | 

Toyota Venza 2013 có giá từ 27.700 USD

Phiên bản cải tiến Toyota Venza 2013 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè này với giá bán khởi điểm từ 27.700 USD.

Cụ thể, phiên bản LE sử dụng động cơ bốn xylanh, hệ thống truyền động bánh trước, cũng là phiên bản thấp nhất có giá 27.700 USD, trong khi phiên bản Limited, sử dụng động cơ V6, trang bị hệ thống truyền động bốn bánh có giá 30.970 USD. Tuy nhiên, mức giá này vẫn chưa bao gồm các chi phí vận chuyển trị giá 810 USD.

Mẫu SUV hạng trung của nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản có một vài điểm thay đổi ở ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt đơn giản hơn, cụm đèn pha mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày trên các phiên bản cao cấp, cản trước điều chỉnh với lưới tản nhiệt được thiết kế lại, và cụm đèn hậu cách tân.

Hoàn thiện cho những thay đổi ở ngoại thất là thiết kế la-zăng 19 inch mới và thêm 3 màu sơn gồm: Attitude Black, Cypress Pearl, and Cosmic Gray Mica.

Không gian nội thất được cải tiến với những tính năng tiêu chuẩn mới như gương báo điểm mù, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu ngoài trên bản LE. Bản XLE có thêm ghế lái ghi nhớ cài đặt, gương ngoài có thể điều chỉnh độ nghiêng, định vị vệ tinh và hệ thống thông tin giải trí Entune. Cao cấp nhất là bản Limited được trang bị thêm đèn LED chiếu ngày, định vị vệ tinh HDD cao cấp với Entune và loa JBL.

Dưới nắp ca-pô, Venza tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.7L công suất 181 mã lực và và V6 3.5L công suất 268 mã lực. Cả hai đều có tùy chọn dẫn động 4 bánh hoặc bánh trước.

Tùng Hoa (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm