07:22  | 

Video: CSGT lại mạo hiểm đánh đu trên đầu xe tải

Thêm một video cảnh sát giao thông Việt Nam đánh đu trên đầu xe ôtô đã được tăng tải lên mạng. Lần này là trên một trang web chuyên về ô tô của nước ngoài.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên https://www.facebook.com/Autodaily

Sau vụ Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Mạnh Phan đã “liều mình đu người” trên xe khách ở Ba Vì vào hôm 9/4 gây xôn xao dư luận trên các trang báo điện tử, mạng xã hội và các diễn đàn ở Việt Nam, lại thêm một video khác có nội dung tương tự được đăng tải.

Điều đặc biệt, trang web đưa tin này lại là một trang mạng nước ngoài chuyên về ôtô – Carscoop.

Trang Carscoop bình luận: “Sau khi xem “sự cố” thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng, diễn tả một cảnh sát giao thông Việt Nam nhảy lên đầu một chiếc xe ô tô đang chạy để yêu cầu người lái xe dừng lại, có thể đoán định rằng, đây là một hiện tượng xảy ra thường xuyên tại Việt Nam”.

Cảnh sát đu xe lại lên báo nước ngoài

Carscoop mô tả: “Đoạn video lần trước cho thấy một sĩ quan cảnh sát giao thông đã liều mình đu bám một xe khách khi đang chạy ở tốc độ gần 50km/h. Trong khi đó, video lần này ghi lại cảnh một cảnh sát đang bám trên một chiếc xe tải lớn vẫn đang chạy và liên tục yêu cầu lái xe dừng lại. Đoạn video được ghi hình bởi một người đi xe máy bên cạnh”.

Những người dân chứng kiến sự việc cho biết, họ nhìn thấy một chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe đối với lái xe tải mang biển kiểm soát 14K - 2903, tuy nhiên lái xe đã không chịu chấp hành hiệu lệnh trên mà cứ cho xe chạy thẳng về phía chiến sĩ CSGT. Không kịp thoát khỏi chiếc xe to lớn, chiến sĩ CSGT phải nhảy lên phía trước đầu xe tải, bấu vào mép phía trên kính ngay trước buồng lái chiếc xe tải...để thoát thân.

Người cảnh sát trong video đã liên tục yêu cầu tài xế xuống xe nhưng chiếc xe tải vẫn di chuyển. Được một đoạn, lái xe dừng lại, lừa cho người cảnh sát xuống xe, rồi bất ngờ đóng sập cửa xe định đi tiếp. Viên cảnh sát cũng rất nhanh chân tiếp tục “đánh đu” trên đầu xe tải, trong khi chiếc xe chuyển bánh nhanh hơn.

Lái xe ngồi phía trong buồng lái vẫn điều khiển xe đưa chiến sĩ CSGT đứng bấu trước đầu xe diễu phố trên đoạn đường rất dài trước sự kinh sợ của rất nhiều người dân tham gia giao thông trên tuyến đường cùng thời điểm. Sau đó, chiếc xe tải cũng bị lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời, đồng thời chiến sĩ CSGT nói trên cũng được giải phóng an toàn.

 Thế Đạt (Theo PL&XH/Nguồn video: Carscoop)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm