16:29  | 

Xe môtô “khủng” lại sắp hội tụ tại Đà Nẵng

Song song với giải đua Vietnam Motor Cub Prix sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/06 tới, một sự kiện trưng bày xe môtô mang tên Bikes Fest 2012 cũng sẽ được diễn ra. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu xe môtô “khủng” như Benelli, Harley Davidson, Ducati, Kawasaki.

Theo lời của đại diện ban tổ chức, Bikes Fest Danang 2012 quy tụ gần như hầu hết các nhà phân khối môtô phân khối lớn tại Việt Nam cũng như các nhà cung cấp phụ kiện, phụ tùng “hàng hiệu” đang được dân chơi môtô ưa chuộng.

Bikes Fest 2012 trưng bày nhiều dòng xe môtô nổi tiếng

Cụ thể, hơn 50 môtô khủng của các hãng xe môtô nổi tiếng như Benelli, Harley Davison, Ducati, Kawasaki… sẽ tham gia sự kiện này. Ngoài ra Bikes Fest Danang 2012 còn có sự góp mặt của các gian hàng chuyên về phụ kiện độ xe.

Xe môtô "khủng" sắp có dịp hội tụ tại  Đà Nẵng

Bên cạnh việc đến sân vận động Quân khu 5 (07 Duy Tân, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) xem giải đua môtô sôi động nhất trong năm, khán giả còn được thoải mái ngắm những chiếc xe môtô phân khối lớn, đặt mua hay “sắm” phụ tùng chính hãng.

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ các sự kiện diễn ra bên lề giải đua, một lần nữa người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn môtô mạo hiểm đầy ngoạn mục của các tay đua trẻ đến từ Thái Lan. Người xem sẽ cảm thấy mãn nhãn với những pha drift, burn-out, wheelie… đẳng cấp cao. Một màn drift xe ôtô hoành tráng của D1 Workshop cũng sẽ được thực hiện để phục vụ khán giả tại giải lần này.

Người xem sẽ cảm thấy mãn nhãn với những pha drift, burn-out, wheelie...

Độc giả quan tâm tới giải đua có thể tham khảo chi tiết tại website: www.vietnamcubprix.com.vn

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm