08:42  | 

Xem chiếc xe “siêu tốc độ” của Hà Lan drift

Savage Rivale GTR là một siêu xe đến từ Hà Lan. Đây cũng là chiếc xe thuộc vào loại nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Hãy cùng xem GTR thể hiện mình qua những pha drift.

Nhắc đến hãng độ xe Savage Rivale người ta thường hình dung tới những sản phẩm đình đám như Roadyatch GTS hay siêu xe thể thao GTS. Và mới đây, tại triển lãm Top Marques Monaco 2012, thêm một siêu xe nữa của hãnh này ra đời – chiếc Savage Rivale GTR.

Khác với Savage Rivale Roadyacht GTS, GTR mang trên mình khoang nội thất 2 chỗ ngồi với nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, tương tự như Roadyacht GTS, GTR cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại và khối động cơ mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ có thể tạo ra công suất tối đa 700 và 800 mã lực.

Với động cơ khủng này, Savage Rivale GTR đánh dấu một bước chuyển biến mới trong việc phá kỉ lục tốc độ của mẫu ôtô 4 cửa tại Nurburing Norschleife. Hiện tại kỉ lục tốc độ thuộc về tay đua Tommi Makinen với chiếc xe Subaru Impreza WRX STI (7:55) và trước đó là tay đua Walter Rohrl với chiếc xe Porsche Panamera Turbo (7 :56).

Siêu xe đến từ Hà Lan có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2.8 giây. Xe đạt vận tốc tối đa vượt qua con số 360 km/h.

Dự kiến, sẽ chỉ có 69 chiếc Savage Rivale GTR được chế tạo và phân phối ra thị trường. Mức giá mà Savage Rivale đưa ra cho GTR là từ 141.250 Euro, tương đương 186.715 USD.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm