10:33  | 

Công bố giá bán Chevrolet Cruze Station Wagon

Mặc dù chưa chính thức có mặt tại các showroom Anh quốc nhưng Chevrolet đã công bố giá bán chi tiết dành cho mẫu Cruze Station Wagon ở mức khởi điểm 15.375 bảng (tương đương 23.828 USD).

Sự ra đời của bản Station Wagon là để bổ sung đang dạng cho dòng xe Chevrolet Cruze, bên cạnh bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa đã ra mắt trước đó. Với kích thước 4.678mm dài, xe Cruze Station Wagon nhỉnh hơn cả bản hatchback (4.510mm) và bản sedan (4.597mm).

Về diện mạo bên ngoài, Chevrolet đi theo phương thức đơn giản, không rườm rà, với mục tiêu chính là tăng không gian nội thất và tính thực tế của xe. Nhìn từ phía sau, xe Cruze Station Wagon dễ gây nhầm lẫn với mẫu Toyota Avensis Estate. Đó chính là lý do vì sao không gian chứa đồ của Cruze Station Wagon có thể tăng từ 500 lít lên gần 1.500 lít nếu gập hàng ghế sau.

Về tính năng vận hành, Cruze Station Wagon sử dụng dàn động cơ tương tự bản sedan (xăng 1.4T, 1.6 và 1.8; diesel 2.0). Ngoài ra, còn có thêm một bản động cơ diesel VCDi 1.7L công suất 130 mã lực, với trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng-khởi động và có lượng khí thải CO2 là 119g/km.

Theo kế hoạch, Chevrolet Cruze Station Wagon sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu này với 3 phiên bản LS, LT và LTZ Nav. Bản tiêu chuẩn LS được trang bị điều hòa, đèn pha Follow-Me-Home, gương cửa điều chỉnh điện, ổ cắm 12v, cân bằng điện tử ESC và kiểm soát trượt.

Bản LT có thê vô-lăng và cần số bọc da, cảm biến khoảng cách đỗ xe, đèn sương mù, kiểm soát hành trình, cửa sổ sau điều chỉnh điện và la-zăng hợp kim 16 inch.

Bản cao nhất LTZ Nav gồm màn hình hiển thị màu 7 inch, định vị vệ tinh, Bluetooth, cần gạt cảm biến mưa, kiểm soát ánh sáng tự động, cảm biến đỗ xe với camera nhìn sau, kiểm soát điều hòa điện tử và la-zăng hợp kim 17 inch.

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm