06:39  | 

Doanh số Toyota bùng nổ trong tháng 5

Toyota chi nhánh Mỹ cho biết tổng doanh số của tháng 5 tăng 72,9% so với năm trước. Nếu để ý rằng tháng 5/2012 có 26 ngày kinh doanh còn tháng 5/2011 chỉ có 24 ngày thì tính ra doanh số đã tăng tới 87,3%.

Lượng xe Toyota đã tiêu thụ được là 181.510 chiếc, tăng 74,4% so với năm trước. Trong khi đó, doanh số của Lexus tăng khiêm tốn hơn, chỉ 61% tức 21.463 chiếc, còn Scion tăng 18,9% lên 6.047 chiếc, trong đó bán chạy nhất là mẫu Scion tC coupe.

Toyota Camry 2012

"Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng đã giúp Toyota trở thành nhà bán lẻ ôtô số một ở Mỹ trong tháng thứ ba liên tiếp", phó giám đốc Toyota Division kiêm giám đốc kinh doanh Toyota Mỹ, Bob Carter phát biểu. "Sự tăng trưởng của chúng tôi được thúc đẩy bởi thành công của những sản phẩm mới, đặc biệt là Camry và Prius, các sản phẩm chiến lược nhất trong lịch sử của hãng. Việc chào đón mẫu xe mới Scion FR-S cộng với sự phục hồi của thị trường ôtô làm chúng tôi tin chắc đà tăng trưởng này sẽ còn tiếp tục."

"Những chiếc Lexus đang được giao tới các đại lý hằng ngày, hàng tồn kho thì ở mức tối thiểu, và chúng tôi mong rằng sẽ còn kinh doanh phát đạt nốt năm nay", trích lời Tim Morrison, phó giám đốc bán hàng và phát triển đại lý của Lexus Division.

Ngọc Tuấn (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm