11:34  | 

Hành trình siêu xe ấn định ngày 'ra quân'

Hành trình Car&Passion lần thứ hai tại Việt Nam sẽ chính thức khởi hành vào ngày 25/8 với điểm xuất phát TP HCM và đích đến vẫn là Đà Nẵng.

Được dự kiến sẽ diễn ra vào dịp 30/4 nhưng do một số lý do khách quan, hành trình siêu xe Việt Nam lần 2 phải hoãn lại. Mới đây, ban tổ chức cho biết đã chính thức ấn định ngày khởi hành vào 25/8 và kết thúc ngày 30/8.

Hành trình siêu xe Việt Nam lần 2 sẽ khởi hành ngày 25/8 và kết thúc ngày 30/8. Ảnh minh họa.

Theo thông tin vừa được ban tổ chức công bố, lịch trình lần này sẽ cụ thể như sau: ngày đầu tiên (25/8), đoàn sẽ xuất phát từ T .HCM đến Mũi Né (Phan Thiết). Ngày thứ hai tiếp hành trình Mũi Né đến Nha Trang, ngày thứ ba từ Nha Trang đến Quy Nhơn (Bình Định), ngày thứ 4 từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng. Đặc biệt năm nay, đoàn sẽ có thêm một ngày hành trình từ Đà Nẵng đến Huế (đi về trong ngày).

Chương trình năm nay sẽ được mở rộng cho nhiều loại xe và cho tất cả những ai yêu thích và đam mê siêu xe muốn tham gia hành trình, tuy nhiên, số lượng xe sẽ giới hạn không quá 30 chiếc. Chi phí tham gia chương trình là 10.000 USD cho một xe hai người.

Năm nay, người hâm mộ siêu xe trong cả nước sẽ có thể được chiêm ngưỡng những xe "siêu khủng" khác như Bugatti Veyron mới về Việt Nam và bộ đôi Lamborghini Aventador màu cam và trắng.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm