11:39  | 

Hấp dẫn tại Chung kết toàn quốc giải MercedesTrophy

Ngày 16/06/2012 vừa qua, 96 golf thủ trên khắp cả nước đã tham dự Chung kết toàn quốc giải MercedesTrophy tại sân golf Đà Nẵng, trong đó 7 golf thủ xuất sắc nhất đã giành tấm vé tham dự chung kết châu Á diễn ra tại Úc và có cơ hội tham dự Chung kết thế giới ở Đức.

Do sự phát triển và mối quan tâm ngày càng lớn dần đối với bộ môn golf ở Việt Nam, lần đầu tiên, giải MercedesTrophy được tổ chức thành 3 vòng chung kết miền Bắc, Nam và Trung với số lượng golf thủ tăng lên đến hơn 5.000 từ 28 sân golf trên toàn quốc.

Trong mùa giải năm nay, Mercedes-Benz dành 50 giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) cho các golf thủ, đến nay đã có ba golf thủ may mắn đoạt được giải thưởng này với phần thưởng là hai chiếc C200 trị giá 1,327 tỉ đồng và ngay tại Chung kết toàn quốc giải MercedesTrophy 2012, một nữ golf thủ trẻ đã thắng giải Hole-In-One là một chiếc GLK trị giá 1,633 tỉ đồng.

Cũng trong sự kiện này, Mercedes-Benz ra mắt thẻ Mercedes Platinum, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mercedes.

Mercedes Platinum là thẻ tín dụng VISA hạng Platinum, ngoài tính năng thanh toán trên toàn cầu dành cho khách hàng Mercedes, thẻ Mercedes Platinum cũng đem lại một loạt những lợi ích cộng thêm cho khách hàng do Mercedes-Benz và đối tác Techcombank mang lại.

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm