06:24  | 

Hyundai Thành Công tổ chức VCK Hội thi tay nghề 2012

Trong 02 ngày 22 và 23/06/2012 vừa qua, Công ty cổ phần ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi tay nghề 2012 tại Trung tâm đào tạo Hyundai Thành Công – Đông Anh, Hà Nội.

Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công năm nay thu hút sự tham gia tranh tài của gần 50 Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ xuất sắc đại diện cho toàn bộ hệ thống 29 đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc. Cuộc thi gồm 2 nội dung thi chính:

- Phần thi Lý thuyết: với các kiến thức về sửa chữa chung, kiến thức cơ bản về kĩ thuật, các quy trình dịch vụ cơ bản… Với phần thi này, Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 6 Kỹ thuật viên và 6 Cố vấn dịch vụ với điểm số cao nhất để tham gia vào phần thi thực hành.

- Phần thi Thực hành: Bao gồm các bài thi xử lý các tình huống thực tế khi tiếp khách hàng và các tình huống được thiết lập sẵn trên xe…

Với mỗi bài thi, thí sinh được thử sức mình với các tình huống có thể gặp phải trong thực tế nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề và các kĩ năng phản ứng, xử lý các tình huống nhanh nhạy, mang lại sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2012 được tổ chức nhằm củng cố kiến thức cũng như nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ cho Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ đến từ tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước.

Hội thi tay nghề lần này của Hyundai Thành Công cũng nhằm tuyển chọn ra 2 Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ xuất sắc nhất để tham dự Hội thi tay nghề Hyundai toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tổ chức, xây dựng một đội ngũ Dịch vụ lành nghề trên toàn thế giới.

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm