16:32  | 

Kinh tế khó khăn, chọn xe tải nào để đầu tư hiệu quả?

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn những dòng xe tải vừa đảm bảo chất lượng, giá trị sử dụng hiệu quả, đồng thời giá cả phù hợp để giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu. THACO Ollin của Trường Hải Ôtô là một trong những dòng xe đáp ứng được các tiêu chí đó.

So với các sản phẩm cùng phân khúc (1,98 – 8 tấn), THACO Ollin được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi tính năng mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn, hiệu quả đầu tư.

THACO Ollin được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi độ bền và hiệu quả vận tải

Hầu hết động cơ được trang bị turbor tăng áp, có hệ thống làm mát khí nạp, công suất mạnh mẽ. Hệ thống phanh hơi kết hợp bộ điều chỉnh lực phanh theo tải trọng và phanh cup-pô tăng cường khả năng phanh, đạt độ an toàn cao. Với những ưu điểm đó, THACO Ollin rất phù hợp khi chạy trên đường cao tốc cũng như vận hành êm trên những cung đường xấu.

Với THACO Ollin, khách hàng sẽ yên tâm khai thác tối đa khả năng vận hành của xe mà không lo ngại tốn kém chi phí sửa chữa do sản phẩm đạt chất lượng ổn định, độ bền cao so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.

Hệ thống khung gầm sử dụng công nghệ xe tải nặng, tối ưu hóa khả năng chịu tải

THACO Ollin được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại; các chi tiết mang tính đồng bộ cao; Cabin và thùng xe đều được nhúng sơn tĩnh điện. Hệ thống khung gầm sử dụng công nghệ xe tải nặng, tối ưu hóa khả năng chịu tải, tăng độ bền, giúp chủ đầu tư khai thác tốt khả năng vận tải, tăng hiệu quả kinh tế.

Ngoài mức tiêu hao nhiên liệu thấp, dòng xe Ollin còn đáp ứng yêu cầu về tải trọng trong và ngoài thành phố, giúp khách hàng tự tin sử dụng xe vào những mục đích khác nhau trong vận chuyển hàng hóa - điều mà mọi nhà đầu tư đều mong đợi trong thời điểm hiện nay.

THACO Ollin có mức tiêu hao nhiên liệu thấp

Tự tin về chất lượng sản phẩm, THACO đã nâng mức bảo hành THACO Ollin lên 2 năm/100.000km – đây là mức bảo hành cao nhất đối với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ với khách hàng trong thời điểm kinh tế khó khăn, trong tháng 6/2012, Trường Hải Ôtô triển khai chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe THACO Ollin (1,98 – 8T). Chương trình này cũng được áp dụng đối với dòng xe tải nhỏ THACO Towner.

Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (32)


Có thể bạn quan tâm