09:56  | 

Mitsubishi kết thúc hành trình Caravan 2012

Ngày 24/6, Mitsubishi Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết hành trình Caravan 2012 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Mitsubishi Caravan 2012 được chính thức được khởi động từ ngày 19 đến 22/04/2012 đi qua các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và đến miền Trung từ 14-30/5/2012.

Trong suốt hành trình tại ĐBSCL và miền Trung, chương trình lái thử xe đã được triển khai rộng rãi tại các Thành Phố: Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. Với sự có mặt của hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đang phân phối trên thị trường như Pajero Sport Ultimate, Pajero Sport Diesel, Zinger và Triton. Chương trình lái thử xe thực sự mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Khách hàng đăng ký tham gia lái thử xe trong các điểm dừng của hành trình Mitsubishi Caravan 2012

Chương trình lái thử xe cho khách hàng là điểm nhấn trong chương trình Caravan 2012. Mục đích của những buổi thử xe như vậy là để các đại lý Mitsubishi có cơ hội giao lưu, gặp gỡ khách hàng và tư vấn cho nhu cầu về xe của khách hàng. Theo thống kê sơ bộ, có đến hơn 75% khách hàng tham gia lái thử xe cho biết những buổi lái thử xe là rất hữu ích cho việc chọn xe của mình.

Không chỉ hướng đến khách hàng, Caravan 2012 là cơ hội để Mitsubishi cùng các đại lý Mitsubishi hướng đến cộng đồng, cụ thể là thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong hành trình Caravan tại miền Nam và miền Trung, đoàn Mitsubishi Caravan đã ghé thăm và tặng quà cho trẻ em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ tại tỉnh Hậu Giang và các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc tỉnh Daklak. Những món quà với các đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm được ban giám đốc Mitsubishi Việt Nam trao tận tay các em với mong muốn các em sẽ có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới.

Những phần quà được ban giám đốc Mitsubishi Việt Nam trao tận tay tới các em học sinh

Hành trình Mitsubishi Caravan 2012 tại miền Bắc diễn ra từ 20 đến 24/06/2012 với lịch trình đi qua các Thành phố: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và khép lại bằng buổi tiệc tri ân khách hàng tại khách sạn Melia - Hà Nội vào tối 24/06/2012.

Caravan là hoạt động được tổ chức thường niên của Mitsubishi Việt Nam quốc với nhiều hoạt động hướng đến khách hàng. Ngoài ra, chương trình cũng là dịp để doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua các hoạt động chia sẻ với cộng đồng.

Lê Hoàng (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm