22:23  | 

Thí sinh hào hứng vượt thử thách Range Challenge

Ba thí sinh với bài thi xuất sắc nhất đã có những bước chuẩn bị đầu tiên để thể hiện được hết các tính năng vượt trội của chiếc xe pick-up Ranger 2012 trong bài thi của mình. Họ sẽ là những người đầu tiên tại Việt Nam thử nghiệm và khám phá chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới đầy mạnh mẽ ở nhiều góc độ khác nhau.

Ranger – một chiếc pick-up có sức kéo mạnh mẽ

Một trong ba thí sinh bước vào vòng chung kết của Ranger Challenge là anh Phùng Lê Phan – chi hội phó Ford fan club của otosaigon.com. Là một người thường xuyên sử dụng các mẫu xe Ford, anh cảm thấy mẫu pick-up mới có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Ảnh minh hoạ

Trong đoạn phim, anh Phan sẽ thể hiện Ranger là một chiếc xe khoẻ khoắn, tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng lội nước vô địch. Anh Phan nhấn mạnh vào sức kéo mạnh mẽ của Ranger bằng tính huống chiếc pick-up gặp chiếc máy cày bị hỏng giữa đường. Đoạn phim sẽ lột tả sức kéo vượt trội của Ranger khi khiến cho chiếc máy cày nặng cả tấn chuyển động. Không dừng lại ở đó, anh Phan mong muốn kết thúc phim là hình ảnh người lái máy cày hứng thú đến nỗi quên cả công việc thu hoạch lúa mà tạo ra một tác phẩm hết sức bất ngờ trên cánh đồng của mình.

Để thực hiện ý tưởng đầy táo bạo và thú vị này, anh Phan cho biết đã phải làm việc rất cụ thể với đoàn làm phim để có thể lên được một kịch bản hoàn hảo nhằm lột tả hết sức kéo mạnh mẽ của xe Ranger hoàn toàn mới.

Ranger và sứ mệnh mang vẻ đẹp Hà Giang tới mọi người

Thí sinh thứ hai là anh Nguyễn Vũ Hùng – đang làm việc tại công ty TM&DV Trường An. Với đam mê du lịch vô hạn, anh mong muốn cùng Ranger chinh phục những ngọn núi hùng vĩ ở cao nguyên đá Hà Giang.

Theo anh Hùng, sở dĩ anh chọn Ranger là người bạn đồng hành vì đây là một chiếc xe đậm chất đa dụng, tiện nghi trong ca bin hiện đại và hơn hết là tính năng vượt địa hình ưu Việt. Vì du lịch văn hoá Hà Giang cần những chiếc xe bền bỉ, cho nên đoạn phim của anh Hùng có những thước phim thể hiện Ranger vượt qua những con dốc thẳng đứng, những đoạn đường ghồ ghề để tới được những bản làng sâu nhất trong núi đá. Qua đó, anh Hùng muốn nhấn mạnh chỉ có mẫu pick-up như Ranger mới đáp ứng được công việc mang vẻ đẹp văn hoá thực sự của Hà Giang tới những người đam mê du lịch. Hơn nữa, những tiện nghi sẵn có trong cabin hiện đại của Ranger sẽ dần được mở ra trong chuyến du lịch văn hoá dài ngày.

Ảnh minh hoạ

Anh Hùng cho biết “Tôi chọn Ranger làm bạn đường bởi tính đa dụng, bởi tiện nghi ca bin cũng như tính năng địa hình nổi bật của chiếc xe, và chắc chắn rằng Ranger sẽ giúp tôi thực hiện ước mơ của mình. ”

Qua thử thách của mình, anh Hùng mong muốn đem mảnh đất Hà Giang đẹp đẽ một cách hoang sơ tới với mọi người, đồng thời khám phá những tính năng vượt trội của xe Ford Ranger hoàn toàn mới.

Cùng Ford Ranger khám phá, chinh phục và chia sẻ cùng cộng đồng

Với anh Đỗ Minh Hồ Hải, thí sinh thứ 3 tới từ CLB OS Off-road, Ranger sẽ là mẫu xe không thể thiếu trong những chuyến khám phá các vùng đất mới.

Đoạn phim anh Hải mong muốn thực hiện là một chuyến từ thiện đi cứu giúp các đồng bào dân tộc xã Dwng K’nớ đang bị cô lập sau một ngày mưa bão lớn. Đây là một xã nằm sâu và xa nhất Tây Nguyên và đường đi cũng thuộc dạng khó nhất.

Nhờ sức chuyên chở vượt trội của Ranger, hàng hoá và các nhu yếu phẩm cho đồng bào đã vượt qua những địa hình hiểm trở, đường đất đỏ lầy lội và cả những đoạn dốc cao trơn trượt mới hình thành sau trận mưa. Đỉnh điểm của hành trình cứu trợ là việc Ranger sẽ “chiến thắng” thuyết phục con suối với độ sâu gần ngang thắt lưng (800mm) được hình thành sau một cơn mưa bất chợt.

Qua những cung đường hỗn hợp, đoạn phim muốn thể hiện cả sự bám đường của Ranger trên đường cao tốc Liêm Khương, sự an toàn khi chiếc xe bám đường ở các khúc cua gắt trên đèo Bảo Lộc.

Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, năm tình nguyện viên trong chuyến cứu trợ ngồi trong chiếc Ranger là những yếu tố giúp bộc lộ các tiện nghi nội thất nổi bật của chiếc xe thông qua việc sử dụng kết nối bluetooth, các khu chứa đồ bố trí xung quanh xe.

Thông qua đoạn phim của mình, anh Hải mong muốn thể hiện chiếc xe Ranger hoàn toàn mới không chỉ là chiếc xe bán tải với chức năng vận hành để tham gia các chuyến off-road vui chơi mà còn là người bạn đồng hành để chinh phục các cung đường vùng sâu vùng xa nơi để thực hiện các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Để thực hiện các video này, cả 3 thí sinh sẽ được trợ giúp bởi đội ngũ giảng viên và học viên Trường Cao Đẳng Truyền Hình và các video sẽ được đăng tải trên trang Facebook Ford Ranger của Việt Nam www.facebook.com/fordranger để công chúng có thể xem, đánh giá và bình chọn cho đoạn phim mình yêu thích nhất.

Thí sinh nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố tại Lễ trao giải chương trình Thử thách cùng Ranger vào tháng 8 với giải thưởng cao nhất là một chiếc Ford Ranger 2.2L Base 4x4MT hoàn toàn mới.

Thu Trang (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm