08:19  | 

Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 khởi tranh “bùng nổ”

Chiều nay (24/6), Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân khu 5, Tp. Đà Nẵng. “Bùng nổ” là hai từ chính xác nhất để miêu tả những diễn biến ngay trong những đầu phút khởi tranh.

15h, Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 mới chính thức diễn ra, nhưng ngay từ 1h trước đó, khán giải đã có mặt rất đông đảo tại SVĐ Quân khu 5. Mở màn, hơn 50 môtô khủng mang nhãn hiệu Benelli, Harley Davison, Ducati, Kawasaki… thuộc CLB Môtô Đà Nẵng đã tham gia diễu hành khiến khán giả mê môtô phân khối lớn được một phen mãn nhãn.

 

Màn drift của xe máy kết hợp với ôtô của các vận động viên biểu diễn thuộc nhóm D1 Workshop Việt Nam ngay sau đó còn ấn tượng hơn. Những pha drift quay tròn, bám cua với tốc độ cao làm khán giả phải thót tim.

Đúng 15h30, 48 VĐV không chuyên đến từ các CLB mạnh trên toàn quốc đã thi đấu ở hệ đua YE4S dành cho xe 4 thì Yamaha Exciter. Tiếp đó là những vòng đua đầu tiên của 28 tay đua chuyên nghiệp đến từ 19 CLB mạnh của TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp… ở hệ đua truyền thống YS2S dành cho dòng xe 2 thì đã khởi tranh vô cùng sôi động.

Những pha ôm cua, tăng tốc, giành nhau vượt lên từng thân xe… hay những cú luppe máy bất ngờ, những cú tai nạn dẫn đến chấn thương của các tay đua khiến cuộc tranh tài tại Vietnam Motor Cub Prix năm nay hấp dẫn ngay từ đầu.

Thông tin chi tiết về diễn biến cũng như kết quả chung cuộc của giải đua sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Autodaily Team (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm