11:20  | 

Xe Kia 'giá bèo' sẽ ra mắt vào tháng 7

Với mức giá dự kiến khoảng 450 triệu đồng, Kia Picanto mới lắp ráp trong nước sẽ gia nhập thị trường vào giữa tháng 7 tới.

Sự xuất hiện của Picanto mới sẽ làm tăng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe nhỏ dưới 500 triệu đồng.

Picanto được lắp ráp trong nước một thời gian sau khi được nhà sản xuất Trường Hải phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Theo kế hoạch, Picanto “nội” sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng 7 tới.

Kia Picanto

Mẫu xe nhỏ này sở hữu ngoại hình khá ấn tượng và có nét khác biệt riêng so với các mẫu xe trong gia đình Kia. Xe thuộc phân khúc xe hatchback gia đình cỡ nhỏ với chiều dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm và cao 1.490 mm cùng trục cơ sở dài 2.385 mm.

Nội thất của Picanto được thiết kế tiện dụng, tạo cảm giác rộng rãi cho người sử dụng. Theo thông tin ban đầu, Picanto “nội” sở hữu một số tiện ích như bộ phận điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô lăng, gương chiếu hậu chỉnh điện, kết nối Mp3/iPod/AUX/USB… và cửa sổ trời. Hệ thống an toàn gồm 2 túi khí, phanh ABS và cảm biến lùi.

Nhiều khả năng Picanto “nội” vẫn sử dụng động cơ xăng dung tích 1,2 lít như bản nhập khẩu nguyên chiếc. Động cơ này có công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp và mức độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5 lít/100 km.

Giá xe chưa được hé lộ nhưng có nguồn tin dự đoán giá xe sẽ dao động trong khoảng từ 430 đến 450 triệu đồng.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm