10:57  | 

Yếu tố sống còn của một garage sửa chữa ôtô

“Không ngừng hoàn thiện dịch vụ” – Đó là yếu tố sống còn mà một garage sửa chữa ôtô như Garage Nguyễn Hoàng đặt làm mục tiêu phát triển.

Người dân ở một thành phố lớn như Hà Nội sử dụng ôtô làm phương tiện đi lại ngày càng nhiều hơn. Thực tế cho thấy, dù thuế và phí cao, dù giá ôtô vẫn đang ở mức “ngất ngưởng” nhưng số lượng ôtô tại Hà Nội vẫn không ngừng tăng.

Nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi ngày càng cao

Đó cũng là nguyên nhân khiến nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô của người dân ngày một lớn hơn. Hàng loạt các garage sửa chữa ôtô ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, đồng thời, cạnh tranh mạnh mẽ để trở thành một địa chỉ sửa chữa tin cậy của khách hàng. Garage sửa chữa ôtô Nguyễn Hoàng (Khu dự án Nam Đàn Plaza, đường Phạm Hùng, Hà Nội) là một trong số đó.

Garage sửa chữa ôtô Nguyễn Hoàng

Với định hướng “không ngừng hoàn thiện dịch vụ”, garage sửa chữa ôtô Nguyễn Hoàng đã đạt được những thành công nhất định, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng trên địa bàn thành phố.

Garage trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người sử dụng xe hơi

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV kĩ thuật ôtô Nguyễn Hoàng cho hay: “Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng hoàn thiện dịch vụ, do đó, chúng tôi không thể hài lòng với những gì mình đang có, mà liên tục nâng cao tay nghề của kĩ thuật viên, nâng cao thái độ phục vụ và đầu tư thêm các thiết bị máy móc hiện đại. Tất cả phải nhắm đến sự hài lòng của khách hàng”.

Garage trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại

Garage sửa chữa ôtô Nguyễn Hoàng nằm trên địa bàn khá thuận lợi, với diện tích rộng, trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc hiện đại để chẩn đoán và sửa chữa tốt một chiếc xe như: Hệ thống máy Scan chẩn đoán lỗi xe, Autel Maxidas; phần mềm sửa chữa Alldata, Ondemand; thiết bị thông xúc kim phun buồng đốt không cần tháo máy; hệ thống máy trà nhám khô và phòng sơn sấy cùng trang thiết bị sửa chữa nhanh thân vỏ tạo điều kiện rút ngắn thời gian sửa chữa và nâng cao chất lượng của sản phẩm đồng sơn ôtô.

Phòng sơn sấy

Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thâm niên trong nghề. Mọi quy định về giao – nhận xe, các quy trình sửa chữa xe hay thái độ phục vụ khách hàng đều được tuân thủ một cách nghiêm túc.

Con người cũng là yếu tố quan trọng ở  garage này

“Chỉ có xác định là không bằng lòng với những gì mình đang có. Liên tục đầu tư phát triển cả về con người và máy móc thì garage mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng” – ông Dũng – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV kĩ thuật ôtô Nguyễn Hoàng kết luận.

 Thảo Anh (Theo TTTĐ)Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm