13:37  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (02/07 – 08/07)

Trong một tuần tin tức về xe và thị trường xe tại Việt Nam không mấy sôi động, thông tin về giá xăng dầu giảm lần thứ 5 liên tiếp được quan tâm hơn cả. Bên cạnh đó, bài phân tích về sự khó khăn của ngành công nghiệp ô tô, tin siêu xe mang biển khủng, sự kiện Ford Ranger ra mắt hay tin hoạt động và khuyến mãi của các hãng xe tại Việt Nam… vẫn khiến chuyên mục Tin tức của Autodaily “nóng” trong tuần qua.

1. Tin vui, giá xăng lại giảm

Giá xăng dầu giảm lần thứ 5 liên tiếp

Mức giảm 200-600 đồng một lít cho tất cả các mặt hàng xăng dầu, áp dụng từ 19h hôm nay, theo Công văn số 8823 của Bộ Tài chính. (Xem chi tiết)

2. Phận buồn của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam

Phát triển công nghiệp ôtô: Còn gì để mơ mộng?

Gần 20 năm theo đuổi, kỳ vọng và cũng ngót nghét chừng đó thời gian thất vọng. Lúc này, khi sức ép hội nhập ngày càng lớn thì những băn khoăn về số phận của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam cũng rõ rệt hơn bao giờ hết. (Xem chi tiết)

3. Thêm một siêu xe đình đám gắn biển khủng

Phantom Rồng tại Sài Gòn gắn biển “khủng” ngũ quý

Một trong 4 siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng vừa xuất hiện tại Sài Gòn và mang biển ngũ quý: 33.333. (Xem chi tiết)

4. Công bố kết quả Vietnam Offroad Cup 2012

Kết quả cuộc thi Vietnam Offroad Cup 2012

Sau 2 ngày tranh tài hấp dẫn, quyết liệt và đầy kịch tính, giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam 2012 (Vietnam Offroad Cup 2012) diễn ra tại Làng Văn hóa – Du lịch Các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động và khuyến mại liên quan đến các Hãng xe tại Việt Nam

Xe Ford Ranger mới có giá hơn 740 triệu đồng tại Việt Nam

Sản phẩm All-new-Ranger của Ford Việt Nam đã âm thầm lặng lẽ xuất hiện tại các đại lí, và cũng đã “bí mật” đến tay những khách hàng đầu tiên… (Xem chi tiết)

Honda Việt Nam tung chương trình khuyến mại mới

Kể từ ngày 05/07/2012 đến hết ngày 31/08/2012, Honda Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho xe Air Blade FI. (Xem chi tiết)

Hành trình xe điện vòng quanh thế giới đến Việt Nam

Ngày 06/07/2012, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về hành trình Odyssée bằng ôtô điện Citroen Czero của 2 kỹ sư trẻ người Pháp, Xavier Dedon và Antonin Guy. (Xem chi tiết)

Tòa xử vụ TMV, kĩ sư Tạch thua kiện

Ngày 4/7/2012, Tòa án Nhân dân thị xã Phúc Yên đã mở phiên tòa xét xử vụ kiện dân sự giữa Ông Lê Văn Tạch đối với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV). Hội đồng xét xử đã tuyên bố bác bỏ toàn bộ các yêu cầu của ông Lê Văn Tạch trong vụ kiện dân sự này. (Xem chi tiết)

Việt Nam có nhà máy sản xuất lốp xe quy mô lớn

Hãng sản xuất lốp xe và cao su lớn nhất thế giới – Bridgestone vừa tiến hành khởi công xây dựng nhà máy sản xuất lốp xe tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm